เบลค ไลฟ์ลี่ เผชิญหน้าฉลามในตัวอย่างเต็ม The Shallows

อ่าน 5,866

สิ่งที่น่ากลัวในน้ำลึก กำลังจะโผล่มาที่น้ำตื้น พบกับ เบลค ไลฟ์ลี่ ใน The Shallows (นรกน้ำตื้น) เตรียมฉายในบ้านเรา 7 กรกฎาคมนี้

หลังจากฝากผลงานเรื่องสุดท้าย The Age of Adaline ในปี 2015 สาวเก่งเจ้าของหัวใจไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) ก็กำลังจะมีผลงานให้เราได้ชมกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ เบลค ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) กลับมาในหนังแนวระทึกขวัญ-เอาชีวิตรอด ที่ใครได้ดูต้องเอาใจช่วยกับเธอแน่นอนใน The Shallows (นรกน้ำตื้น)

โดย The Shallows (นรกน้ำตื้น) บอกเล่าเรื่องราวของนักเล่นกระดานโต้คลื่นสาว แนนซี (เบลค ไลฟ์ลีย์) ที่ออกมาโต้คลื่นในวันที่ทะเลเป็นใจ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเธอถูกนักล่าน้ำลึกอย่าง ฉลามขาว สายพันธุ์แข็งแกร่งและดุร้ายที่สุดในน่านน้ำจู่โจมในน้ำตื่น ! ทางรอดเพียงทางเดียวของเธอคือหนีตายขึ้นไปอยู่บนโขดหิน ทั้ง ๆ ที่เธออยู่ห่างจากชายฝั่งเพียงแค่ไม่ถึง 200 เมตร แต่ไม่มีใครอยู่ที่ชายหาดนั้น เรื่องราวยิ่งเลวร้ายลงไปอื่นเมื่อระดับน้ำทะเลก็ค่อย ๆ ขึ้นอย่างช้า ๆ แล้วเธอจะหาหนทางเอาชีวิตรอดในครั้งนี้ได้อย่างไร

หนังเป็นผลงานการกำกับของ จูเมต์ คอลเลท-เซียรา (Jaume Collet-Serra) จาก Non-Stop (2014) และ Run All Night (2015) ร่วมด้วย ออสการ์ แจนาดา (Oscar Jaenada) และ เซโดน่า เล็กจ์ (Sedona Legge)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีท่องเที่ยวเซ็กซี่ตากล้องอาชีพSuperComputerBarackObamaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก