การแต่งหน้าก็ช่วยทำให้เราย้อนวัยได้! มาดูการแต่งหน้าก็ช่วยทำให้เราย้อนวัยได้!

อ่าน 13,033

แต่งหน้าน้อยๆ แต่ดูดี ดูสดชื่น ทำอย่างไร ก็ทำมาให้ดูนะคะ โซ ก็ไม่ใช่วัยใสนะ แต่เราก็...แอ๊บให้ดูใสได้ อ่ะ ตามมาค่ะ

www.bloggang.comจะทำให้ดูลดอายุและใส ทำอย่างไร

1. ผิวต้องเกลี้ยงในที่นี้ ไม้ได้บอกให้ ไม่ทาแป้ง หรือรองพื้นนะคะ แต่คุณต้องทำให้ผิวเนียนๆ เรียบๆ สีสม่ำเสมอ ไม่วอก ไม่ลอย

- ถ้าผิวดี ไม่มีปัญหาสิว หรือฝ้า ก็ใช้แป้งอัดแข็ง ที่ให้การปกปิดค่ะ- ถ้าผิวไม่ดี แป้งเอาไม่อยู่ คุณต้องใช้รองพื้นนะคะ ไม่ต้องกลัวหน้า คือ หลายครั้งดูหนาเพราะเราอาจใช้สีที่ขาวกว่าผิวจริงของเรา ลองปรับให้กลมกลืนดูค่ะ

ข้อควรระวัง: อย่าปล่อยหน้ามันนะจ๊ะ กระดาษทิชชูน่ะพกบ้าง ซับหน้าด้วยเวลาจะเจอใคร

www.bloggang.com

2. โทนสีบนใบหน้า ต้องไม่จัดจ้าน ไม่โดด แต่....แต่ๆๆๆๆ ต้องไม่ใช่โทนสี นู้ดนะคะ ย้ำ!!!เพราะวัยผู้ใหญ่ จะกระชากไปวัยใส ยิ่งนู้ดยิ่งป่วยค่ะ ฟังพี่โซ 55553. จับคู่สีง่ายๆ เลือกเอา ชมพู หรือ ส้ม เอาสักอัน หมายถึง แก้ม กับปากนะคะ แต่ส่วนตัว แนะนำโทนชมพู เพราะ ดูหวานกว่า แล้วก็ดูใส ดูเด็กได้ง่ายกว่า...( โอ๊ยยย ฟังดีๆ นะ เรากำลังแต่งหน้าโกงอายุนะ 5555 )3. คิ้ว อย่าเข้มจัด ให้พองาม แต่เป็นทรง เพราะถ้าทรงไม่ชัด จะดูโทรมค่ะโซ ใช้อายแชโดว์น้ำตาล เขียนคิ้วค่ะ

www.bloggang.com

4. ตา แต้มสีน้ำตาล ให้ตาไม่ลอยก็พอ เขียนอายไลเนอร์แบบดินสอ ทับแนวขนตา....พวก Cat eye, wing liner ไปไกลๆ ไม่ใช่ลุคนี้นะคะส่วนใต้ตา ก็ใช้อายไลน์เนอร์แบบ วิงค์ๆ เพิ่มความสว่าง และเปล่งประกายจ้ะ?5. แก้ม สีเข้มระดับกลาง อย่าเบาเกิน จนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น อย่าลืมว่า....เลือดฝาด มันอยู่กะวัยรุ่น!!!! วันทำงานนี่ มันหายหมด มีแต่ซีดๆ

www.bloggang.com6. ปาก สีอ่อนค่ะ แต่ไม่ใช่สีนู้ดนะ และต้องปกปิดความคล้ำของริมฝีปากด้วยwww.bloggang.com7. Contour รูปหน้า และ จมูกเบาๆ ทำได้ตามปกติจ้ะ หน้าจะได้พุ่งอย่างเป็นธรรมชาติสีต้องไม่เข้มจากผิวเรามากเกินไปจนเห็นได้ชัดwww.bloggang.comwww.bloggang.com

8. การแต่งตัวโดยรวม.... ให้ดู relax สบายๆ เสื้อสีพื้น กับยีนส์ท่อนล่าง โซว่า รอดนะคะจะทำให้เราดูน่าเข้าหา เป็นคนสบายๆ แต่ก็อยู่ที่ความชอบส่วนตัวด้วยค่ะ

www.bloggang.comอ่อๆๆ สุดท้าย ยิ้มด้วยนะ เพราะยิ้มแล้วหน้าจะตึงขึ้น และเปล่งประกาย 5555 ^^ พูดจริงๆ นะคะ

ช่องทางการติดตามfb: Sophia Make up artistLine: sophiaangelsIG: sophiaangelsYoutube: AngelsSociety20131461644686 1452244416 1452164324 1449669231 image thumb120Support content by NuffnangBlogger : Sophia Make up artistContent : แต่งหน้าลดอายุ ดูใสๆ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดWhitechocolateCookie+honeyม.ศิลปากรMochaร้านต้นปาล์มแมคโดนัลด์ไอศครีมโฮมเมดalmondร้านกาแฟyoghurtrasberryโปรโมชั่นร้านไอศกรีมfodgeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก