Camera Plus แอปฯ ถ่ายภาพสุดเจ๋ง แอปเปิลปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรี ในเวลาจำกัด ประหยัดไป 70 บาท!

อ่าน 3,842

ปกติแล้ว แอปพลิเคชัน Camera Plus จะมีราคาอยู่ที่ $2 หรือราวๆ 70 บาท แต่สัปดาห์นี้ แอปฯ ดังกล่าวเป็น Free App of the Week สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ในช่วงเวลาจำกัด โดยแอปฯ Camera Plus จะมีฟีเจอร์เด่นๆ อยู่ 2 ส่วนด้วยกัน ได้แก่

ฟีเจอร์แรก มีชื่อว่า AirSnap สามารถควบคุมการถ่ายภาพบน iPhone หรือ iPad จากอุปกรณ์ iOS อื่นๆ ได้ คล้ายกับรีโมตคอนโทรล เพียงแค่เชื่อมต่อ iPhone หรือ iPad เข้ากับอุปกรณ์ iOS อีกเครื่อง

ส่วนอีกฟีเจอร์ก็คือ คุณสมบัติด้านการถ่ายภาพแบบมาโคร เพียงแค่เปิดโหมดการถ่ายภาพแบบ Macro แล้วเลือกจุดโฟกัสด้วย Focus Shift ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนจุดโฟกัสได้ระหว่างที่กำลังถ่ายคลิปวีดีโอ โดยสามารถเลือกบันทึกที่ความละเอียด 480p กับ 720p

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจบน Camera Plus มีดังนี้

LUMY ควบคุมแสงในการถ่ายภาพและวีดีโอHDR & PHOTO FILTERS ตกแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ต่างๆPHOTO CAPTIONS เพิ่มตัวอักษรลงไปในภาพ และสามารถปรับขนาดและสีของตัวอักษรได้?PIX?D ฟีเจอร์ตกแต่งภาพให้แบบอัตโนมัติ แค่กดเพียงครั้งเดียวEASY IMAGE EDITING ปรับแต่งสีของภาพ และรายละเอียดต่างๆ ได้PRIVATE FOLDER ซ่อนรูปภาพหรือคลิปวีดีโอไว้ในโฟลเดอร์ลับโดย Camera Plus เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในเวลาจำกัด สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ https://itunes.apple.com



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีFinalเกมส์Type-0FantasyFacebookดูทะเลกรุงเทพฯครั้งที่งานกินปูที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก