จาเร็ด เลโต ลุ้นสวมบทแวมไพร์ Interview With the Vampire รีเมค

อ่าน 1,595

ผู้กำกับ จอช บูน อยากได้ จาเร็ด เลโต มารับบทแวมไพร์ เลสแตส เดอ ลีออนคอร์ท ในหนังเรื่อง Interview with the Vampire ฉบับรีเมค

ใครที่เคยชมหนังเรื่อง Interview With the Vampire ที่เข้าฉายเมื่อปี 1994 น่าจะรู้ดีว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) สวมบทแวมไพร์รูปงามได้มีเสน่ห์ขนาดไหน และในเมื่อหนังเรื่องนี้กำลังจะคืนชีพในฉบับรีเมค จึงมีการหมายตาคนที่จะมารับบทนำเอาไว้บ้างแล้ว โดยเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2016 ผู้กำกับและนักเขียนบทอย่าง จอช บูน (Josh Boone) เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ ?@JoshBooneMovies ว่ามีเพียง จาเร็ด เลโต คนเดียวเท่านั้นที่เหมาะสำหรับบท เลสแตส เดอ ลีออนคอร์ท (Lestat de Lioncourt) ในหนังเรื่อง Interview with the Vampire ฉบับรีเมค

ก่อนหน้านี้ จอช บูน เพิ่งเปิดเผยว่าเขากำลังร่วมงานกับ Universal Pictures และ Imagine Entertainment ในการนำ Interview with the Vampire มาสร้างเป็นฉบับรีเมค โดยเขาร่วมมือกับ จิล คิลลิงตัน (Jill Killington) นำนวนิยาย Interview with the Vampire (1976) และ The Vampire Lestat ของ แอนน์ ไรซ์ (Anne Rice) มาดัดแปลงเป็นหนังเวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งคาดว่าเรื่องราวจะโฟกัสจากมุมมองของแวมไพร์เลสแตสเป็นส่วนใหญ่

สำหรับ Interview with the Vampire มีฉากหลังเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 18 เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เลสแตส เดอ ลีออนคอร์ท ชายชนชั้นสูงที่กลายเป็นแวมไพร์ โดยในปี 1994 พระเอกแห่งยุคอย่าง ทอม ครูซ (Tom Cruise) สวมบทเป็นแวมไพร์เลสแตส และได้ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ร่วมแสดง ส่วนในปี 2002 นิยายชุดนี้ของ แอนน์ ไรซ์ ถูกสร้างอีกครั้งในชื่อ Queen Of The Damned แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ Josh Boone, เฟซบุ๊ก Interview with the Vampire



บทความแนะนำ


โจรใต้วางระเบิดผู้ชายเซ็กส์ความรักผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก