คริสเทน สจ๊วต ใช้ความรักในอดีตเป็นพลัง สร้างตัวตนใหม่ใน Equals ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก

อ่าน 7,869

คริสเทน สจ๊วต ใช้ความรักในอดีตเป็นพลังสร้างตัวตนใหม่ใน Equals ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก

หลังจากแจ้งเกิดในบทแวมไพร์สาวของนักแสดง คริสเทน สจ๊วต (Kristen Stewart) จนนาทีนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จักเธอ และด้วยความสามารถทางการแสดงก็ทำให้เธอโลดแล่นอยู่ในกวงการภาพยนตร์สร้างผลงานมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับภาพยนตร์ในโลกอนาคตอย่าง Equals ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก กับการมารับบทเป็น นีอา หญิงสาวในโลกอนาคตที่ต้องปกปิดความรู้สึกของตัวเองไม่ให้เป็นที่เปิดเผย ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างยากทีเดียวกับการที่ต้องเล่นโดยจำกัดความรู้สึกของตัวเอง ขณะเดียวกันก็ต้องควบคุมความรู้สึกให้ออกมาเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

คริสเทน สจ๊วต ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกในการเข้ามารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ?นี่เป็นหนึ่งในบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตกับการเก็บงำอารมณ์ความรู้สึกไว้ข้างใน โลกไซไฟของนีอามันสงบมาก เป็นโลกที่ทุก ๆ คนไม่มีความรู้สึกอะไรเหลืออยู่ สังคมเดินหน้าไปได้ด้วยการทำหน้าที่ของแต่ละคน ฉันว่ามันเป็นโลกไซไฟในอีกมุมหนึ่งที่ออกแบบมาเน้นความเรียบง่าย เหมือนเป็นดินแดนสงบท่ามกลางป่าเขา

Equals เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงความเปราะบางของมนุษย์ หัวใจมนุษย์ และความซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง ซึ่งมันมีความหมายต่อประสบการณ์ชีวิตของทุกคนจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ และมันได้เปลี่ยนความคิดที่ทุกคนมีต่อภาพยนตร์แนวไซไฟ ซึ่งฉันเองเอาประสบการณ์รักครั้งแรกของฉันมาใช้ในหนังเรื่องนี้ ฉันอยากจะลองเผชิญความเจ็บปวดจากการนึกถึงมันดูสักครั้ง ตอนแรกฉันคิดว่า ?เรื่องนี้เจ็บแน่ ไม่อยากจะนึกถึงมันเลย? แต่พอถ่ายทำเสร็จก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากจริงๆ ตอนนี้ฉันมองรักครั้งนั้นเป็นอีกด้าน และไม่เจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว?

ดูเหมือนบทที่เธอได้รับจะถูกจำกัดการแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึก แต่เอาเข้าจริงแล้วเธออาจจะต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกจากประสบการณ์ของตัวเองมาปรับใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ เรื่องราวของ นีอา จะเป็นอย่างไร ติดตามผู้หญิงคนนี้ได้ใน Equals ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก 12 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


การศึกษาAndroidสมาร์ทโฟนเกมช่วยเสริมพัฒนาการอ่านให้จบตัวหนังสือจุดสำคัญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก