#GiveElsaAGirlfriend แฮชแท็กที่อยากให้เจ้าหญิงเอลซ่ารักผู้หญิงใน Frozen 2

อ่าน 3,399

#GiveElsaAGirlfriend แฮชแท็กที่อยากให้เจ้าหญิงเอลซ่ารักผู้หญิงใน Frozen 2

กลายเป็นแฮชแท็กใหม่ล่าสุดบนโลกทวิตเตอร์ไปเสียแล้ว กับแฮชแท็กที่ว่า #GiveElsaAGirlfriend ความหมายของแฮชแท็กนี้ก็คือการให้องค์หญิงเอลซ่าจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen ได้มีความรักกับผู้หญิงด้วยกันนั่นเอง ซึ่งที่มาที่ไปของแฮชแท็กนี้เกิดขึ้นจาก Alexis Isabel ที่ได้ทวีตข้อความว่า ?ฉันหวังว่าดิสนีย์จะสร้างให้เอลซ่าเป็นองค์หญิงในภาพลักษณ์ที่เป็นเลสเบี้ยน ซึ่งมันต้องโดดเด่นมากแน่ ๆ เลย? ไม่นานนักก็มีคนเข้ามารีทวีตอย่างมากมายพร้อมข้อความสนับสนุน และไม่ลืมที่จะแฮชแท็ก #GiveElsaAGirlfriend

แฮชแท็กนี้คือสิ่งที่ชาวทวิตเตอร์บางส่วนอยากให้ดิสนีย์สร้างให้มุมมองความรักของเจ้าหญิงเอลซ่าเป็นความรักและสนใจในเพศหญิงด้วยกันเองใน Frozen ภาคต่อไป ซึ่งหากดิสนีย์ทำตามคำแนะนำนี้แล้วล่ะก็องค์หญิงเอลซ่าจะกลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์คนแรกที่ไม่ได้มีความรักต่างเพศ

น่าสนใจว่าปัจจุบันความรักบนโลกใบนี้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ไม่ได้จำกัดเฉพาะความรักต่างเพศอีกต่อไป ประกอบกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้นอกจากผู้ใหญ่แล้วเด็ก ๆ ทั่วโลกก็ให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มาติดตามว่าดิสนีย์จะทำให้มุมมองความรักของเจ้าหญิงเอลซ่าเปลี่ยนไปตามความต้องการของชาวทวิตเตอร์ในครั้งนี้หรือไม่ ทั้งนี้ Alexis Isabel ยังได้บอกอีกว่า ?หลายคนมองว่าภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen มีนัยยะแฝงต่อสิ่งที่เราแสดงออกมาและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น?



บทความแนะนำ


้ความรักริต้าผู้ชายแฟชั่นแว่นตาพาเที่ยวริต้าแว่นตาปัญหาความรักทะเลภูเก็ตผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก