ส่ออแววเตียงหัก ! แบรด-แองจี้ ลือฝ่ายชายนอกใจ

อ่าน 3,612

Jason Merritt / AFP

แบรด พิตต์-แองเจลินา โจลี เจอกระแสข่าวเตียงหักอีกระลอก รอบนี้มีข่าวว่าทั้งสองกำลังจะหย่าร้าง หลังจากฝ่ายชายแอบกิ๊กกับ มารียง กอตียาร์ ในกองถ่ายหนังเรื่องใหม่ เป็นสาเหตุให้ แองเจลินา โจลี เครียดจนร่างกายซูบผอม

เห็นทีว่าชีวิตแต่งงานอันหวานชื่นของ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) และแองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) จะพบกับความสั่นคลอนครั้งใหญ่ เพราะระยะหลังมีข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่า คู่รักบรรลือโลกกำลังมุ่งหน้าสู่ประตูแห่งการหย่าร้าง ซึ่งสาเหตุที่หลายคนร่ำลือก็ไม่ใช่ประเด็นอื่น ๆ แต่มาจากการที่หนุ่มฮอตวัย 52 นอกใจภรรยาคนสวยไปกิ๊กกับดาราสาวคนอื่น ปล่อยให้ แองเจลินา โจลี เผชิญกับอาการทางสุขภาพ จนหลายคนดูออกว่าช่วงนี้เธอซูบผอมผิดปกติ

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาชีวิตคู่ของ แบรด พิตต์ และแองเจลินา โจลี ถูกจับตาว่าอาจมาถึงทางตัน โดยข่าวลือเรื่องการหย่าร้างเริ่มส่อเค้าเมื่อนิตยสาร Star magazine รายงานว่า แบรด พิตต์ มีท่าทีสนิทสนมเป็นพิเศษกับเพื่อนนักแสดงสาว มารียง กอตียาร์ (Marion Cotillard) ขณะถ่ายหนังร่วมกันในอังกฤษ ถึงขนาดตั้งชื่อเล่นน่ารัก ๆ ให้กัน และรับ-ส่งมุกตลกที่เข้าใจกันอยู่แค่สองคน สร้างความกังวลให้กับ แองเจลินา โจลี จนทำให้เธอเกิดอาการเครียดจนซูบผอมลงเหลือเพียง 79 ปอนด์ หรือประมาณ 44 กิโลกรัม

อย่างไรก็ตาม มารียง กอตียาร์ ไม่ใช่สาวเพียงคนเดียวที่มีข่าวเชิงชู้สาวกับ แบรด พิตต์ เพราะล่าสุด Radar Online เปิดเผยภาพขณะที่ แบรด พิตต์ จูบเพื่อนนักแสดงสาว ลิซซี่ แคปแลน (Lizzy Caplan) จากกองถ่ายหนังเรื่อง Allied ในกรุงลอนดอน ตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีกว่าหัวใจของ แบรด พิตต์ จะบินหนีจากภรรยาสุดที่รักไปแล้วจริง ๆ

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ Radar Online เปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องราวทั้งหมดว่า มาจากการแบ่งความรับผิดชอบในครอบครัวที่ไม่ลงตัว เช่น การที่ทั้งสองไม่สามารถตกลงกันได้ว่าใครจะดูแลลูก ๆ หลังจาก แองเจลินา โจลี ทุ่มเทความสนใจไปกับการเป็นผู้กำกับ ขณะที่ แบรด พิตต์ ก็เริ่มกลับไปถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ ๆ ของตัวเอง



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเซ็กส์ผู้หญิงดูดวงรายวันความรักผู้ชายยิงหมาแม่สุนัขทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก