แจ็ค แบล็ค ร่วมวง เดอะร็อค เรียกเสียงฮาใน Jumanji รีเมค

อ่าน 12,873

แจ็ค แบล็ค ร่วมแสดง Jumanji ฉบับรีเมค ประกบเพื่อนซี้อย่าง เดอะร็อค ร่วมด้วย เควิน ฮาร์ท เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

หลังเปิดตัวไปไม่นานว่า เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) จะรับบทนำในหนังเรื่อง Jumanji ฉบับรีเมค ล่าสุดหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงสุดฮามาช่วยสร้างสีสันเพิ่มอีก 1 คน โดยเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2016 เดอะร็อค ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม @therock ว่าเพื่อนรักอย่าง แจ็ค แบล็ค (Jack Black) จะร่วมขบวนเรียกเสียงฮาในหนังเรื่องนี้ พร้อมรับประกันว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขา

"ในเรื่องราวของ Jumanji เวอร์ชั่นใหม่ แจ็ค แบล็ค จะเป็นคนนำความเก๋า ความฮา และความสนุกในวัยเด็กเข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว" เดอะร็อค กล่าวถึงการเข้ามาของ แจ็ค แบล็ค พร้อมยืนยันว่าเพื่อนสนิทอีกคนอย่าง เควิน ฮาร์ท (Kavin Hart) จะเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ตามที่เคยมีข่าวออกไป

หากยังจำกันได้ Jumanji คือหนังแฟนตาซีที่เข้าฉายเมื่อปี 1995 เล่าความลึกลับของเกมกระดาน จูแมนจี้ ที่ดูดเอาเด็กชายเบื่อโลกนามว่า อลัน หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกมเป็นเวลา 26 ปี และเมื่อเขากลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง ทุกสิ่งรอบตัวกลับเปลี่ยนไปพร้อมเรื่องวุ่น ๆ ที่ตามมานับไม่ถ้วน นำแสดงโดย โรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams) ที่หลายคนยังจดจำได้

สำหรับหนังรีเมค Jumanji จะเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือราว ๆ ปลายปี 2016 ก่อนเข้าฉายในสหรัฐฯ 28 กรกฎาคม 2017 กำกับโดย เจค แคสแดน (Jake Kasdan) จากเรื่อง Sex Tape (2014)



บทความแนะนำ


ทุนการศึกษาTabGalaxySamsungทุนการศึกษาในประเทศsmartphoneสมาร์ทโฟนมหาวิทยาลัยบูรพาเรียนต่อในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก