สวยหรูดูแพง ด้วยเมคอัพปังๆ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าของ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง "ป้อม วินิจ"

อ่าน 9,773

สวยหรูดูแพง ด้วยเมคอัพปังๆ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าของ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าระดับต้นๆ ของไทย ผู้ที่ดาราซุปตาร์หลายคนไว้อย่างใจ พร้อมยื่นหน้าให้เนรมิตความงามได้เพียงปลายพู่กัน

อย่าง ปู ไปรยา , เนย โชติกา ,เป้ย ปานวาด , มิว นิษฐา ต่อคิวรอให้ช่างแต่งหน้าคิวทองครีเอทลุคสุดเลอค่าในการออกงานแต่ละที

ล่าสุดกับผลงานการแต่งหน้า ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ที่ ป้อม วินิจ ได้บินไปแต่งหน้าให้ สาวชม ถึง 2 ปีซ้อน แต่ละลุคเป๊ะปังอลังการมาก ซูมแล้วซูมอีกก็ไม่เห็นขอติของใบหน้า

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นกันชัดๆ แล้วว่า ป้อม วินิจ เจ้าของแฮชแท็กยอดฮิต #ลูกสาวสวยมาก #ทำทุกงานเราไม่บ่นเพราะความจนมันน่ากลัว จะแต่งหน้าดาราสาวได้เจิดจรัสขนาดไหน ตามลูกเกดมาชมกันได้เลย

ปู ไปรยา งามสะพรั่งเครื่องหน้าจัดเต็ม สีปากโดดเด่นมองเห็นตั้งแต่ปากซอย

เปลี่ยนลุคสวยแซ่บให้สวยหวาน เนย โชติกา ในวันพรีเวดดิ้ง หรูหรา ดูดี เป็นเจ้าสาวที่น่าทะนุถนอม

ใบเตย อาร์สยาม สวยมีคลาสในโทนสีนู้ด ตาคมอายแชโดว์สีน้ำตาลทอง ไม่ว่าสาวผิวสีไหนก็แต่งตามได้

มิ้นต์ ชาลิดา หวานใสสไตล์สาววัยรุ่น ขนตาอัพแน่นแต่มองแล้วไม่รกลูกตา เพิ่มเสน่ห์ด้วยอายแชโดว์กลิตเตอร์ระยิบระยิบ เพิ่มความเลอค่าให้กับใบหน้างาม ถึงจะเน้นตา คิ้วปัง แต่สีปากงานชมพูพีชเบาๆ กำลังลงตัว

วุ้นเส้น วิริฒิพา ใสๆ เน้นเผยผิว แต่ที่ขาดไม่ได้คืออายไลเนอร์เส้นคมสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ของนาง ลุคนี้สาวๆ จะแต่งไปเรียนใสๆ หรือไปทำงานออฟฟิศได้สบายๆ ไม่ต้องติดขนตาเบอร์แน่นก็สวยได้

ปิดท้ายด้วยการแต่งหน้า ชมพู่ อารยา ในงานพรมแดงพรมแดงเมืองเมืองคานส์ปีนี้ เรียกเสียงฮือฮาได้เหมือนทุกปี เมื่อมี ป้อม วินิจ ไปด้วย ลุคแรก Dazzling Temptation หรูหราราวกับเจ้าหญ้าในนิยาย ปาก แก้ม และโชคเกอร์ในโทนสีชมพูที่ลงตัวสุดๆ

เมคอัพวันสองสร้างความแปลกใหม่กับ ชมพู่ อารยา ในลุค Sensual Sophistication โทนสีน้ำตาลที่คุ้มค่าที่อดหลับอดนอนเผื่อรอดูความงามของสาวชม ในวันที่สอง งานนี้บอกเลยว่าสวยเผ็ดยิ่งกว่าพริก 10 เม็ดอีกค่ะคุณ



บทความแนะนำ


โจรสลัดBlackMassมาเฟียแก้วมรกตพระประจำวันเกิดการแต่งงานออนเซ็นธรรมชาติภูเขาไฟทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก