Come Away หนังแฟนตาซีเรื่องใหม่ ก่อนจะเป็น อลิซ-ปีเตอร์แพน

อ่าน 6,855

เตรียมพบกับ Come Away หนังภาคปฐมบท Peter Pan และ Alice in Wonderland กำกับโดย เบรนดา แชปแมน จากเรื่อง Brave

เทพนิยายสุดคลาสสิกอย่าง Peter Pan และ Alice in Wonderland คือเรื่องราวที่ผู้ชมทั่วโลกต่างคุ้นเคย และในเร็ว ๆ นี้เราจะได้ทราบกันเสียทีว่า เกิดอะไรขึ้นก่อนการผจญภัยในวันเดอร์แลนด์และเนเวอร์แลนด์ โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า เบรนดา แชปแมน (Brenda Chapman) ผู้กำกับจากแอนิเมชั่น Brave เตรียมนั่งแท่นกำกับโปรเจคท์ใหม่ที่ชื่อว่า Come Away หนังไลฟ์แอ็คชั่นที่เป็นภาคปฐมบทของ Peter Pan และ Alice in Wonderland เล่ามุมมองใหม่ ๆ ที่ผู้ชมไม่เคยทราบเกี่ยวกับตัวละครทั้งสอง

เรื่องราวคร่าว ๆ ของโปรเจคท์ Come Away จะเล่าว่า อลิซ กับ ปีเตอร์แพน คือสองพี่น้องที่สูญเสียพี่คนโตจากอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ทิ้งให้พวกเขาและครอบครัวต้องรับมือกับความเจ็บปวด จนในที่สุดทั้งสองคนหลบหนีไปยังดินแดนในจินตนาการอันห่างไกล โดยอลิซเดินทางไปยังวันเดอร์แลนด์ ส่วนปีเตอร์แพนเดินทางไปยังเนเวอร์แลนด์ สำหรับผู้เขียนบทในโปรเจคท์ Come Away ได้แก่ มาริสสา เคท กู๊ดฮิล (Marissa Kate Goodhill) โดยยังไม่มีการวางตัวนักแสดงหรือกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

Come Away

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Peter Pan, เฟซบุ๊ก Disney's Alice in Wonderlan



บทความแนะนำ


วุ้นเส้นวุ้นเส้นจั๊กจุ่นสีพาลเทลเพ้นท์เล็บทางตันเจ็บหนักรักช้ำชาคริตแย้มนามวุ้นเส้นทาเล็บทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก