เบื้องหลัง So I Married an Anti-Fan หนังกุ๊กกิ๊กของ ชานยอล EXO

อ่าน 11,633


ชมเบื้องหลังจากหนังรักโรแมนติก So I Married an Anti-Fan หนังจีนเรื่องแรกของ ชานยอล EXO ประกบ หยวน ซานซาน เข้าฉายในจีน 30 มิถุนายน

เชื่อว่าแฟนคลับของหนุ่ม ปาร์ค ชานยอล (Chan-Yeol Park) หรือ ชานยอล EXO น่าจะรอคอยหนังเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง So I Married and Anti-Fan ล่าสุด ????-BeThereEntertainment สมาชิกเว็บไซต์ Youku ปล่อยคลิปเบื้องหลังจากหนังเรื่องนี้ออกมาให้ชมกัน โดยถือเป็นหนังจีนเรื่องแรกของ ชานยอล ที่ประกบดาราสาว หยวน ซานซาน (Shanshan Yuan) เอาใจแฟน ๆ ด้วยเรื่องราวแนวรักโรแมนติก ระหว่างนักร้องหนุ่มที่ไม่ลงรอยกับนักข่าวสาวผู้ผันตัวเป็น แอนตี้แฟน

เรื่องราวกุ๊กกิ๊กของ So I Married an Anti-Fan เกิดขึ้นเมื่อนักข่าวสาว กึนยอง ถูกนักร้องหนุ่ม ฮูจุน ใช้อิทธิพลบีบให้เธอโดนไล่ออกจากงาน เพราะกลัวว่านักข่าวอย่างเธอจะทำให้เขาเดือดร้อน และในเมื่อถูกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม กึนยอง จึงผันตัวไปเป็น แอนตี้แฟน ที่คอยหาทางเอาเรื่องนักร้องหนุ่มอยู่ร่ำไป กระทั่งวันหนึ่งวีรกรรมของเธอไปเตะตาโปรดิวเซอร์ ที่ผุดไอเดียให้นักร้องและแอนตี้แฟนหันหน้าเข้าหากัน จนท้ายที่สุดชะตากรรมของทั้งคู่กลับลงเอยด้วยการแต่งงาน

So I Married an Anti-Fan มีกำหนดเข้าฉายในประเทศจีน 30 มิถุนายน ส่วนแฟนหนังชาวไทยคงต้องรอลุ้นว่าจะได้เข้าฉายบ้านเราหรืเปล่า

ภาพจาก เว็บไซต์ Soompi



บทความแนะนำ


ผู้ว่าฯกทม.กับหญิงสาวสบตาแค่มองตาก็รู้ใจทำนายนิสัยใจคอเรียนในประเทศผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก