ถ้าคุณเจอคนที่ใช่ แต่เขาคนนั้นมีเจ้าของหัวใจแล้ว คุณจะทำยังไงต่อคะ ?

อ่าน 6,596

สมมติคุณเจอคนๆหนึ่งที่"ใช่"ทุกอย่าง เขาคนนั้นสามารถทำให้คุณยิ้มได้ หัวเราะได้ตลอดเวลานิสัยใจคอเข้ากันได้ทุกอย่าง เหมือนจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปได้มาต่อติดกัน เหมือนแม่เหล็กบวกกับลบที่ดึงดูดกันเขานั้นดีทุกอย่างตามที่ใจคุณวาดหวังเอาไว้ตามเสป็กของคุณเป๊ะๆเลยสามารถอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากๆ แบบเหมือนเขามาเติมเต็มชีวิตของคุณจากที่ห่อเหี่ยวกลายเป็นสดในขึ้นมาทั้งๆที่คุณก็ผ่านคนรักมามากมาย มีคนให้เลือกอยู่มากมาย แต่กลับถูกตาต้องใจคนๆนี้มากเหมือนเคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว

แต่คบกันไม่ได้ เพราะ เขาคนนั้นมีแฟนแล้ว มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วผิดที่เราเจอกับเขาช้าไปเท่านั้น แต่เราก็ไม่เคยคิดจะแย่งเขามาตอนเขาทะเลาะกันเป็นช่วงที่เราสามารถเข้าแทรกเพื่อให้เขาเลิกกันได้แต่เรากลับบอกให้เขาไปคุยกันให้เข้าใจ อย่าเลิกกันเพราะมีเราเข้าไปเกี่ยวถ้าเขาอยากเลิกกัน ให้เขาเลิกกันเพราะเรื่องของเขาสองคนเอง เราไม่อยากแย่งของของใครมา มันเป็นบาปกรรม เราไม่เคยรู้สึกอิจฉาริษยาแฟนเขาเลยไม่เคยอยากได้ผู้ชายคนนั้นมาเป็นเจ้าของเอง เพียงแต่รู้สึกชอบเขาคนนั้นมากเพราะเขาคือคนที่ใช่ทุกอย่าง ตรงใจเรามาก เราคิดเสียดายที่เจอเขาช้าไป

แต่ใจเราเอง ห้ามที่จะหยุดรักเขาไม่ได้เลย เอาแต่คิดถึงเขา เราไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี ห้ามใจตัวเองให้เลิกรักไม่ได้สักที

เราเกลียดคนที่เป็นชู้คนอื่นมาก แต่วันนี้ก็พอเข้าใจความรู้สึกแล้วว่าเวลาชอบคนที่เขามีแฟนแล้ว มันเป็นยังไง เพียงเราไม่เคยล้ำเส้นเกินเลยไปทำอะไรไม่ดีแค่นั้นเอง

บอกเราทีค่ะ เราควรทำยังไงต่อไปดี ?????เขาเองก็ชอบเราค่ะ แต่เขาพูดแล้วว่าเรามาช้าไป ใจเขามีเจ้าของแล้ว



บทความแนะนำ


ข่าวการเมืองshopThebodySALEโปรโมชั่นการเมืองการศึกษา248ส.ส.ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก