เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มีลุ้นแสดงนำ Ocean's Eleven ฉบับผู้หญิง

อ่าน 4,312

ลือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจรจาร่วมแสดง Ocean's Eleven ฉบับผู้หญิง ประกบ แซนดร้า บูลล็อค

ช่วงปลายปี 2015 เรารายงานไปแล้วว่า แซนดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock) จะนำแสดงในหนัง Ocean's Eleven ฉบับผู้หญิง (อ่านข่าว: แซนดร้า บูลล็อค นำแสดง Ocean?s Eleven เวอร์ชั่นผู้หญิง) ซึ่งหลังจากนั้นเราไม่เคยได้ยินความเคลื่อนไหวจากโปรเจคท์นี้อีกเลย จนกระทั่ง 13 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ The Tracking Board รายงานข่าวลือที่อ้างว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) อยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อร่วมแสดงในเวอร์ชั่นใหม่ของ Ocean's Eleven ที่จะสร้างในแบบหนังภาคแยก

ถ้าหาก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับเล่นหนังเรื่องนี้จริง คาดว่าเธอจะสวมบทเป็นลูกทีมของ แซนดร้า บูลล็อค โดยพวกเธอต้องวางแผนขโมยสร้อยคอในงานเลี้ยงเมทกาล่า ก่อนโยนความผิดให้กับเจ้าของแกลอรี่ ซึ่งคาแรคเตอร์ของ แซนดร้า บูลล็อค คือน้องสาวของ แดนนี่ โอเชี่ยน ซึ่งรับบทโดย จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney)

เวอร์ชั่นใหม่ของ Ocean's Eleven ได้ผู้กำกับ แกรี่ รอส (Gary Ross) จากภาคแรก The Hunger Games มารับหน้าที่กำกับ ส่วนตำแหน่งผู้เขียนบทตกเป็นของ โอลิเวีย มิลช์ (Olivia Milch) โดยยังไม่ชัวร์ว่าเรื่องราวจะเชื่อมโยงกับเวอร์ชั่นต้นฉบับหรือไม่ หรือทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง จอร์จ คลูนีย์ กับ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) จะร่วมรับเชิญด้วยหรือไม่

โดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังจะมีผลงานล่าสุดอย่าง X-Men: Apocalypse เข้าฉายในสัปดาห์นี้ ส่วนในเดือนธันวาคม 2016 เราจะเห็นเธอในหนังไซไฟเรื่อง Passengers คู่กับ คริส แพรตต์ (Chris Pratt) หลังจากนั้นเธอจะร่วมแสดงในหนังตลกเรื่องใหม่ของ เอมี่ ชูเมอร์ (Amy Schumer) และมีหนังดราม่าอีก 2 เรื่องรออยู่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ocean's Eleven (2001), เฟซบุ๊ก Jennifer Lawrence, เฟซบุ๊ก Warner Bros. Pictures Latinoam?rica



บทความแนะนำ


รักยาวนานชีวิตคู่ข่าวบันเทิงลูกสาวแอฟเซ็กซี่ไปรยาเซ็กซี่สงกรานต์เตชะณรงค์ความรักคู่ชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก