X-MEN: APOCALYPSE กับเรเวน(ตัวละครเคยร้าย) อันเป็นที่รักของผู้ชม

อ่าน 10,198

X-MEN: APOCALYPSE ซึ่งเหล่าเอ็กซ์เม็นจะต้องมาปะทะกับมนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจากถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่นเทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโต้ซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่งยากจะต้านทานได้

โลกยุคปี 1983 ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องแนวทางการปฏิบัติต่อมนุษย์กลายพันธุ์ ผู้คนซึ่งถือเป็นวิวัฒนาการก้าวต่อไปของมนุษยชาติได้รับการยอมรับจากคนส่วนใหญ่ แม้จะไม่ทั้งหมด ทั้งนี้ก็ด้วยความกล้าหาญของเรเวน/มิสทีก ซึ่งได้หยุดยั้งการสังหารประธานาธิบดีสหรัฐและช่วยไม่ให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กลายพันธุ์กับมนุษย์ ตามเหตุการณ์ใน X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST

เรเวน มนุษย์ผิวสีน้ำเงินที่แปลงร่างได้ ยังคงค้นหาจุดมุ่งหมายที่แท้จริงรวมถึงการยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น ช่วงหลายปีก่อนเหตุการณ์ใน X-MEN: APOCALYPSE เธอพยายามหลบซ่อนจากคนทั้งโลก ปฏิเสธชื่อเสียงในฐานะตัวแทนของความหวังและการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคใหม่ที่ยอมรับมนุษย์กลายพันธุ์ เธอไม่ต้องการแบกภาระจากบทบาทนั้น และมองว่าอดีตที่ผ่านมาทำให้เธอไม่สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นฮีโร่ในสายตาของผู้คนทั่วโลก

ในตอนนี้เรเวนใช้ชีวิตตามกฎเกณฑ์ของตัวเองและทำงานอย่างอิสระในฐานะผู้ช่วยเหลือเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในโลกใต้ดิน โดยต่อสู้กับการหาประโยชน์จากมนุษย์กลายพันธุ์และคอยช่วยเหลือผู้ที่ถูกข่มเหง

ภารกิจของเรเวนในการช่วยเหลือมนุษย์กลายพันธุ์ไปจบลงที่การเป็นผู้นำเหล่าเอ็กซ์เม็นในการต่อสู้ครั้งใหญ่กับอะพอคคาลิปส์ แต่ก่อนอื่นเธอจะต้องกลับไปพบผู้ชายสองคนที่เธอใกล้ชิดมากที่สุดและมีอดีตอันซับซ้อนยาวนานร่วมกัน นั่นก็คือ ชาร์ลส์ เซเวียร์ (หรือศาสตราจารย์เอ็กซ์) และเอริก เลนเชอร์ (แม็กนีโต้) เรเวนและชาร์ลส์รู้จักกันมานานและเป็นส่วนหนึ่งในทีมเอ็กซ์เม็นยุคดั้งเดิม แต่ในช่วงหลายปีต่อมาทั้งสองห่างกันไปทั้งในแง่ระยะทางและความคิดความอ่าน

มุมมองของเรเวนขัดแย้งกับมุมมองของชาร์ลส์เมื่อทั้งสองกลับมาพบกัน ?เธอยังคงไม่เชื่อว่าผู้คนจะยอมรับมนุษย์กลายพันธุ์ เธอได้เห็นด้านมืดมาแล้ว? ซิงเกอร์อธิบาย ?ดังนั้นเรเวนจึงเผชิญหน้ากับชาร์ลส์ในเรื่องนี้ เขาไม่ตั้งใจที่จะสร้างกองกำลังต่อสู้ไม่ว่าในรูปแบบไหนๆ ทั้งสองมีมุมมองที่ต่างกันสุดขั้วว่าโลกไปถึงจุดไหนแล้วในช่วงสิบปีที่ผ่านมา และความเปลี่ยนแปลงนี้นำไปสู่การสร้างทีมเอ็กซ์เม็นขึ้นมาได้อย่างไร?

@พริตตี้ปลาสลิด



บทความแนะนำ


หักเรียนต่างประเทศเรียนเมืองนอกออนเซ็นหนังไทยเที่ยวญี่ปุ่นLoveH2Oบ่อน้ำพุร้อนหนังใหม่การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก