ไมเคิล บี. จอร์แดน ร่วมแจม Black Panther ลือรับบทร้าย

อ่าน 3,007

ไมเคิล บี. จอร์แดน เจ้าของบท ฮิวแมนทอร์ช จาก Fantastic Four ร่วมแสดงหนังเดี่ยว Black Panther โดยอาจรับบทตัวร้าย

หลังจากฝ่าบาท แบล็คแพนเธอร์ เปิดตัวในหนัง Captain America: Civil War ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าหนังเดี่ยว Black Panther เริ่มเป็นที่สนใจของแฟนหนังมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดมีการเปิดตัวนักแสดงคุณภาพเพิ่มอีก 1 คน ที่จะมาเสริมทัพความมันส์ โดยเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า ไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan) เซ็นสัญญาร่วมแสดงหนังเรื่อง Black Panther ประกบ แชดวิค โบสแมน (Chadwick Boseman) ซึ่งมีข่าวลือว่าเขาจะรับบทตัวร้าย

ไมเคิล บี. จอร์แดน ไม่ใช่ดาราหน้าใหม่สำหรับแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ เพราะเขาเพิ่งรับบทเป็น จอห์นนี่ สตอร์ม หรือ ฮิวแมนทอร์ช ในหนังเรื่อง Fantastic Four ของค่าย 20th Century Fox ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า โปรดิวเซอร์ยังสนใจสร้างภาค 2 แม้ภาคแรกถูกสับเละก็ตาม แต่ในเมื่อ ไมเคิล บี. จอร์แดน โดดมาเล่นหนังของ Marvel แบบนี้ จึงน่าติดตามว่าอนาคตของ Fantastic Four 2 จะเป็นอย่างไร

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคท์ Black Panther คือการใช้นักแสดงผิวสีกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งล่าสุดนักแสดงสาว ลูปิต้า นียองโง (Lupita Nyong'o) เป็นอีกคนที่กำลังเจรจากับ Marvel ในบทคนรักของกษัตริย์ ที'ชัลล่า ส่วนคนอื่น ๆ (อ่านข่าว: Marvel ทาบ ลูปิต้า นียองโง เจรจาร่วมแสดง Black Panther) ที่อาจร่วมแสดงมีทั้ง แอนดี้ เซอร์คิส (Andy Serkis) และมาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman) ที่อาจกลับมาในบท ยูลิซิส คลอว์ และเอเวอร์เร็ต รอส

Black Panther เตรียมเปิดกล้องในเดือนมกราคม 2017 กำกับและเขียนบทโดย ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) จากเรื่อง Creed ส่วนกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018



บทความแนะนำ


เที่ยวเชียงใหม่เรียนต่างประเทศดีแทคดูหนังบาทการศึกษาเที่ยวหน้าฝนเรียนเมืองนอกท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติบ้านป่าบงเปียงแม่แจ่มเอสเอฟดีแทคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก