"แฟชั่นสุดอมตะ ที่ขาดไม่ได้" 6 เสื้อผ้ายีนส์ที่สาวแฟชั่นนิสต้าทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

อ่าน 6,936

ยีนส์คือเสื้อผ้าสุดโปรดของใครหลายๆคนและมักจะต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อยู่เสมอ ยีนส์ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในยุคศตวรรษที่ 19 และผู้คิดค้นผ้าที่น่าทึ่งชนิดนี้ซึ่งทำให้เสื้อผ้ายีนส์ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามก็คือลีวาย สเตราส์ คำถามคือ..ทำไม? เหตุใดยีนส์จึงยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากทั้งผู้ชายและผู้หญิง? คำตอบง่ายมาก ก็เพราะยีนส์ถือเป็นแฟชั่นสุดอมตะทั้งสวมใส่สบายและใส่ได้ทุกสถานการณ์น่ะสิ ที่สำคัญยังโก้หรูและดูดียิ่งขึ้นเมื่อเริ่มเก่าหรือสีซีดจางลง ดังนั้นเรียกได้ว่ายีนส์คือเสื้อผ้าที่ทันสมัยตลอดกาล และนี่คือเสื้อผ้ายีนส์ที่สาวๆทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้รวมถึงข้อแนะนำในการใส่

กางเกงยีนส์แหล่งที่มา : www.polienne.com

แม้ดูเหมือนว่ายีนส์ทรงสกินนี่จะตกยุคไปแล้วแต่ผู้คนจำนวนมากก็ยังคลั่งไคล้และยินดีที่จะใส่มันต่อไป ปัจจุบันในท้องตลาดมียีนส์หลากหลายรุ่นที่เหมาะกับรูปร่างแต่ละแบบ ไม่ว่าจะเป็นทรงขาบานหรือขาม้าก็น่ารักและกลายเป็นทรงยอดนิยมได้ไม่ยาก นอกจากนี้การสวมรองเท้ามีส้นกับเสื้อสวยๆก็สามารถเพิ่มสีสันให้กับการแต่งกายและทำให้คุณดูโก้หรูได้ในพริบตา หากคุณต้องการลุคแบบสบายๆก็เลือกเสื้อลายพื้นๆคู่กับรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส เพียงเท่านี้ก็น่ารักสุดๆแล้ว

กระโปรงยีนส์สั้นแหล่งที่มา : www.tuulavintage.com

ทั้งความสั้น แน่นเปรี๊ยะ กระชับรูปร่าง ล้วนเป็นคุณสมบัติอันคลาสสิคของกระโปรงยีนส์สั้น แถมยังเป็นเครื่องแต่งกายที่โดดเด่นในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิของสาวๆทุกคนด้วย นอกจากนี้สีที่กำลังมาแรงของกระโปรงยีนส์สั้นก็ได้แก่สีขาว และสีน้ำเงินซีด/เข้ม กระโปรงยีนส์สั้นเหล่านี้จะดูสวยน่ารักเมื่อจับคู่กับเสื้อครอปหรือเสื้อตัวสั้นเก๋ๆ หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นคุณสามารถสวมรองเท้ามีส้นกับเสื้อกล้ามสวยๆ ที่สำคัญอย่าลืมอวดเรียวขาด้วยล่ะ

เสื้อยีนส์เครดิตรูปภาพ : Luis Yllanes / Splash News via www.vogue.com

คุณสามารถสวมเสื้อยีนส์ทับเสื้อกล้ามหรือจะจับคู่ใส่กับกางเกงเลกกิ้งก็ได้ เสื้อยีนส์นั้นเป็นผ้าที่สวมใส่สบายและนำมาใส่ได้ทุกฤดูกาล การใส่คู่กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นก็จะยิ่งทำให้ดูดีมากขึ้นไปอีก เสื้อยีนส์ทรงกระชับพอดีตัวควรใส่คู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น หรือกางเกงเลกกิ้งและเน้นสีฟ้าอ่อนเป็นหลัก

เดรสยีนส์แหล่งที่มา : thistimetomorrow.com

คุณจะเลือกคาดเข็มขัดเส้นโตหรือปล่อยหลวมเหมือนกับสวมเสื้อเชิ้ตยาวก็ได้ ทางที่ดีควรเลือกแบบสั้นมากกว่าแบบยาวเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ดูเชย

กางเกงยีนส์ขาสั้นแหล่งที่มา : postolatieva.com

นอกจากจะทำให้ดูสวยแล้วยังช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อีกต่างหาก สาวๆส่วนใหญ่จะนิยมใส่สั้นๆและคับพอดี ขณะที่ขาดเป็นริ้วนิดๆหน่อยๆก็ดูสวยแต่ส่วนใหญ่แค่เป็นสีน้ำเงินหรือสีฟ้าก็ใช้ได้แล้ว หากใส่กางเกงยีนส์สั้นคู่กับรองเท้าแตะส้นเตารีดและเสื้อกล้ามก็จะทำให้ดูสวย แต่จะยิ่งสวยสมบูรณ์แบบถ้าใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตลายตารางและรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส

แจ็คเก็ตยีนส์และเสื้อกั๊กแหล่งที่มา : http://sincerelyjules.com

แจ็คเก็ตยีนส์จะทำให้ดูสวยเฟี้ยวมาก นอกจากนี้ก็ยังใส่คู่กับชุดกระโปรงสั้นเพื่อไปเที่ยวหรือไปเดทได้ ขณะที่เสื้อกั๊กยีนส์ก็สามารถใส่คู่กับชุดกระโปรงหรือแม้แต่กับชุดกระโปรงแขนกุดและเสื้อกล้ามได้เช่นกัน

Blogger : Christian HarrisSource : youqueen.com



บทความแนะนำ


ศัพท์ภาษาเกาหลีภาษาเกาหลีซีรีส์เกาหลีข่าวล่าสุดเป่าเค้กในงานศพProTonySkaterHawksเป่าเค้กวันเกิดในงานศพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก