แฟชั่นลายทาง แฟชั่นแนวๆ ใส่กับอะไรก็ชิค!

อ่าน 12,323

แฟชั่นชุดลายทาง จัดเป็นอีกหนึ่งแชั่น ที่ใส่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีคำว่าตกเทรนด์! คู่ควรแก่การหามาเก็บใส่ตู้เสื้อผ้าไว้สุดๆเลยค่า ก็แหม ? ลายทาง ไม่ว่าจะใส่เป็นลายทางสีขาวดำ หรือสีสันเยอะๆ ก็ดูดี แถมสาวอวบก็ใส่ได้ ไม่ดูอ้วน ช่วยเก็บหุ่นไไปอี๊ก >_<

และความเริ่ดอีกประการของแชั่นชุดลายขวางก็คือ จะมิกซ์ใส่กับอะไรก็ได้จ้าาาา ได้ทุกชุด มีทั้งความชิค ความหวาน ความเท่ ลงตัวกันพอดีกรุบกริบๆ และถ้านึกภาพไม่ออกว่าจะใส่แฟชั่นลายขวางยังไงดี เราก็เลยเก็บลุคชิคๆของแฟชั่นนี้มาฝากกันค่ะ <3

เสื้อยืดลายขวาง

จะใส่เป็นแค่เสื้อยืดลายขวางเฉยๆ จะเป็นแขนสั้น หรือแขนยาว หรือจะเป็นแบบเสื้อครอปเอวลอย ก็ดูเก๋ไก๋

ใส่กับยีนส์

ใส่เสื้อยืดลายขวางคู่กับกางเกงยีนส์ ก็ให้ลุคเป็นสาวเท่ จะเป็นยีนส์ขาดริ้ว หรือยีนส์สีเข้มก็ใส่สวยทั้งนั้น

ใส่กับกางเกงขาสั้น

ลุคยอดนิยมสำหรับสาวๆเลยค่า กับการใส่เสื้อยืดลายขวางคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ก็แหม ? มัดูน่ารักแอบซนไม่หยอกเลยนี่ค่ะ

ใส่กับกระโปรงสั้น

มีความน่ารักกก เมื่อมิกซ์เสื้อยืดลายขวางไม่ว่าจะแขนสั้นหรือแขนยาวเข้ากับกระโปรงสั้นสีพื้นๆ ไม่เน้นลวดลาย แต่ลงตัว พอดิบพอดีกันเหลือเกิน เหมาะกันสุดๆเลยค่า

ใส่แบบกระโปรง

ไม่ต้องเยอะมาก แค่ใส่เป็นเดรส มีเอี๊ยมก็ได้ลุคน่ารัก หรือใส่คู่กับกระโปรงทรงสอบแล้วทับด้วยเสื้อคลุม ก็ได้ลุคชิคๆ ไม่แพ้ใคร!

มิกซ์กับรองเท้าผ้าใบ

บอกได้แค่ว่า รองเท้าผ้าใบ ใส่กับชุดไหน ลุคไหนก็ได้! นอกจากนี้ รองเท้าผ้าใบยังเพิ่มความชิคให้กับชุดลายขวางได้อีก

มิกซ์กับรองเท้าส้นสูง

อยากได้ลุคสาวหวาน ก็ต้องไม่พลาดกับรองเท้าส้นสูง อีกหนึ่งรองเท้าที่เกิดมาเพื่อผู้หญิง ที่ไม่ว่าจะใส่กับกางเกงหรือกระโปรง ก็เริ่ดค่ะ! (ปรบมือรัว)

แฟชั่นชุดลายขวาง เป็นอีกหนึ่งงานแฟชั่นดีๆ ที่ควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลยนะคะเนี่ย ก็ไม่ว่าจะใส่กับชุดไหนก็ดูชิค และไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์เป็น หลายๆลุคไหนอีกก็ได้ สาวๆอย่าพลาด จัดหามาเก็บไว้ได้เลยค่า ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน <3

Thank you for photo : cupcakefashion , pinterest.com/Assacisse , justthedesign , thetrendreport.gr , glamradar.com , stylishlyme.com , stylemotivation , whatoliviadid , pinterest.com/ashleyboughton , ja.aliexpress.com , lady.dzwww.com , wheretoget.it , pinterest.com , pinterest.com , de.pinterest.com , pinterest.com/alejandrabarrn , wheretoget.it ,wholesale7.net , pinterest , weheartit.com , southerncurlsandpearls



บทความแนะนำ


การศึกษาความรักผู้หญิงเที่ยวจีนผู้ชายล่องแก่งเรื่องแปลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก