สำหรับคนที่กำลังจะถูกแฟนนอกใจและคนที่กำลังจะนอกใจแฟน

อ่าน 3,827

ปัญหาที่พบมากในคู่ของหลายๆคนส่วนใหญ่คือ การนอกใจค่ะ หลายๆคนอาจจะประสบปัญหานี้อยู่นะคะ จขกท.จะมาเขียนเผื่ออาจจะเป็นข้อคิดหรือคติเตือนใจมากหรือน้อยก็เเล้วเเต่ผู้อ่านจะรับนะคะ

การนอกใจเกิดจากอะไร? ความเบื่อ? จุดอิ่มตัว? การไม่รู้จักพอ? การต้องการพบสิ่งใหม่ๆ? ความตื่นเต้น? อยู่ไกลกัน? เเละอีกหลายเหตุผล ซึ่งทุกเพศนั้นสามารถมีการนอกใจต่อคนรักของตนได้อันดับเเรกจะขอพูดถึง คนที่กำลังจะถูกนอกใจ ก่อนนะคะ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเนี่ยคนถูกนอกใจไม่ผิดหรอกคนที่ผิดคือคนที่นอกใจต่างหากเเต่ถ้ามองในทางกลับกันคือ เขานอกใจคุณทำไม? ใช่ค่ะเขานอกใจคุณทำไม การมองย้อนตัวเองก็เป็นอีกสิ่งที่อาจทำให้คุณหันกลับมาสำรวจตัวเอง การโทษเเต่คนนอกใจก็ไม่ได้ช่วยให้เขากลับมาหาคุณแบบดีที่สุดค่ะ คุณไม่สวยเหรอ? คุณหมกมุ่นกับงานมากไป? คุณไปหากิจกรรมใหม่ๆทำร่วมกัน? คุณลืมดูเเลตัวเอง? คุณไม่ทำงาน(sex)? ( สำหรับคนที่กำลังคิดว่า ฉันไม่สวยเเล้วไง ถ้าเขาไม่รักในแบบที่ฉันเป็นก็เลิกคนเราไม่ได้คบที่หน้าตา ถูกของคุณค่ะเเต่อย่าลืมนะคะ คุณผู้ชายอาจไม่มีอาหารสายตา หรือคุณไม่ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย? การหมกมุ่นอยู่กับบางอย่าง? อาจเป็นสิ่งให้ผู้ชายเบื่อได้ค่ะ ) คำว่าคู่รักก็คงไม่ได้มอบเเต่ความรักกับความสุขให้กันเเล้วจะพอนะคะ เราต้องปรับตัวค่ะ หลายๆคงรู้ดีว่าแฟน/สามี ของตนเองนิสัยอย่างไร **ส่วนผชที่ไม่สนรูปลักษณ์ผญก็ขอเเสดงความยินดีกับผญคนนั้นด้วยค่ะ อย่าให้คำว่าเบื่อมาเป็นตัวทำลายความรักของคุณ เราสามารถขอกิจกรรมทำร่วมกันได้ค่ะ หรือทำกิจกรรมที่คุณผญหรือผชชอบร่วมกับเขา เช่น การเล่นเกมส์ การไปเที่ยวร่วมกัน หรือถ้าเขาชอบฟุตบอล/รถ คุณไม่ค่อยเก่งเรื่องพวกนี้คุณก็อาจจะไปศึกษามาซักหน่อย เวลาคุยกันคุณอาจจะเห็นประกายในตาเขาก็ได้ค่ะ เเละปัญหาที่พบบ่อยคือคำว่า "ระยะทาง" ไกลกันเเล้วมันยังไงคะ(?) คุณรักกันเเค่ตอนอยู่ใกล้กันเเค่นั้นเหรอคะ ค่ะระยะทางก็มีผลเเต่ถ้ามองอีกด้านมันอาจทำให้เราอยากเจอกันคิดถึงกัน อยากกอดกัน ขอบอกเลยนะคะคบคนไกลต้องมีเวลาค่ะ อาจจต้องคุยกันนานกว่าปกติหรือเปิดกล้องกินข้าวหน้ากล้องก็เป็นความโรเเมนติกอีกแบบนึงนะคะ ต่อไปจะขอพูดถึง คนที่กำลังจะนอกใจ หน่อยนะคะ เคสนี้ขอเทศน์ยาวหน่อย ล้อเล่นนะคะ555ไม่ว่าแฟนคุณอย่างเป็นอย่างไรก็ตามจะสวยไม่สวย จะไกลหรือไม่ไกลกัน เเต่เขาก็ขึ้นชื่อว่า แฟน/เมีย/ภรรยา/ที่รัก ของคุณนะคะ เราควรจะให้เกียรติเขาในเมื่อเขาไว้ใจคุณขนาดนี้ทำไมคุณถึงไม่พยายามให้ดีที่สุดค่ะ คุณอาจจะคิดว่า เมียบ่นอะไรนักหนา แต่เขาบ่นเพราะคุณเป็นใครคะ เป็นที่รักของเขา เขาห่วงคุณ ไม่ว่าจะอะไรก็ตามไม่ว่าคุณจะชอบของใหม่มันตื่นเต้น เห็นอะไรที่คุณยังไม่เคยเห็น เเต่ซักวันของใหม่ที่คุณใฝ่ฝันนั่นก็จะกลายเป็นของเก่าอยู่ดีค่ะ เเล้วมันก็จะกลายเป็น "วัฏจักรรักใหม่" อย่างนี้เรื่อยๆมันจะสิ้นสุดได้อย่างไรคะคุณลองหันกลับมามองภรรยา/แฟนของคุณ "นี่เขา/เธอแก่ขนาดนี้เเล้วเหรอเนี่ย เริ่มมีรอยย่นบนหน้าผากเเล้ว เริ่มมีผมหงอก ผิวเริ่มเหี่ยวเเล้วนะ" "เราผ่านอะไรกันมาบ้างนะ" "เธอทนผมที่ชอบหนีเธอไปเที่ยวมาขนาดนี้เเล้วเหรอ"หาจุดน่ารักของเขาหรือเธอสิคะ มองเเต่มุมไม่ดีของเขาเเล้วจะไม่ให้เบื่อได้อย่างไรล่ะคุณลองทำดีๆกับแฟนของคุณ คุณอาจจะเห็นบางมุมที่คุณไม่เคยเห็นก็ได้ค่ะ ความสนุกชั่วคราวเเลกกับน้ำตาคนที่ไว้ใจคุณที่สุดที่เลือกคุณมาเป็นคู่ชีวิตของเขาไม่สนุกหรอกนะคะ เชื่อว่าหลายๆคนถ้ารู้ว่าคุณจะนอกใจเขายอมให้คุณตำหนิดีกว่าว่าคุณไม่ชอบเขาตรงไหนเขาจะเเก้ไขขอเเค่คุณไม่มีคนอื่นเพื่อทำลายความเชื่อใจของเขาค่ะ

สุดท้ายนี้หลายๆคนอาจจะได้ข้อคิดไม่มากก็น้อยนะคะ ใครอ่านจบก็เดินไปกอดลูกกอดแฟนกอดภรรยาที่น่ารักของคุณให้ฉุ่มใจเเล้วก็คิดอะไรก็ได้ที่อยากบอกเขา ให้ใจคุณมีความสุขนะคะ ^^ สู้ๆค่ะหลายคนที่ประสบปัญหานี้ไปเเล้วเเละไม่สามารถเเก้ไขได้เเล้วก็เดินต่อไปนะคะ มีคนดีๆรอคุณอยู่มากมายคุณอาจจะไม่รู้ตัวสู้ๆค่ะ ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะคะ จขกท.ก็ตั้งใจพิมพ์เหมือนกันค่ะ55555



บทความแนะนำ


Placesซ้อนตายDarkฆ่าย้อนภาพยนตร์ลิปสติกแมคเครื่องสำอางแมคทรงผมประบ่าทรงผมสั้นหน้าฝนlipmacทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก