ควรปล่อยให้รักหรือทำให้เลิกกัน ?

อ่าน 10,938

เรื่องมีอยู่ว่า เราเจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแคมฟอก แล้วเค้าเข้ามาทักเรา เราก็คุยด้วยเพราะว่าเห็นว่าเป็นรุ่นพี่ในหมหาวิทยาลัยที่เราเรียนอยู่แต่คนละคณะ คนละสาขา เราก็คุยกับเค้ามาเป็นเวลานานมาก แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราขอ Facebook เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เราบอกว่าเอาไว้ส่งงานอาจารย์อย่างเดียว เราเองก็ไม่ได้อะไรมาก ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็มีไลน์ เราก็คุยกันมาพักใหญ่ จนวันหนึ่ง Notebook เรามีปัญหาเราก็เลยวานให้เค้ามาช่วยดู Notebook ให้ที่หอ เค้าก็มา นี่ถือว่าเป็นการเจอกันครั้งเลยนะที่คุยกันมา เพิ่งเคยเห็นหน้าแบบเป็นๆก็ครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ก็วิดีโอคอลกันมาตลอด ลืมบอกไปเค้าเรียนครุศาสตร์เอกคอมพิวเตอร์นะ เค้าก็มาซ่อม Notebook ให้เราตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึงตี 1 เราก็พูดคุยกันตลอด ด้วยทัศนคติอะไรเรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนดีเลยทีเดียว หลังจากวันนั้นเราก็เจอเค้าบ่อยขึ้น ไปหาที่หอพักบ้างไรบ้าง แต่ก็ยังคุยไลน์กันมาตลอด จนวันหนึ่งหลังจากที่เรากลับมาจากห้องเค้า เราก็มาค้นหาเฟสเค้าจนเราเจอเราช็อคมากเพราะว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้วแล้วเค้าคบกันมา 2 ปี เรานี่ทำไรไม่ถูกเลย แต่พอเรารู้ผู้ชายคนนั้นเหมือนเสียดายไม่ยอมปล่อยเรา เราก็อยากจะตัดใจหลายต่อหลายครั้ง เรารู้สึกผิดมากนะพอเรารู้ความจริง แต่ตอนนี้เราจะตัดใจ แต่เราก็ควรทำให้ 2 คนนี้เค้าเลิกกันไหม เพราะเราก็สงสารผู้หญิงนะถ้าโดนผู้ชายคนนี้หลอกอีก หรือไม่ก็เราอยากทำให้ผู้ชายคนนี้เนี่ย สุดท้ายแล้วชีวิตเค้าจบด้วยการไม่เหลือใครเลย หรือเราควรปล่อยให้เค้ารักกันไปจนวันสุดท้ายดี

ปล.ฝากเตือนเลยนะคะ คบใครสักคนเราควรรู้จักกันให้ดี ควรเรียนรู้อะไรเยอะๆ เพราะผู้ชายบางคนมันไม่ได้ดีเสมอ สุดท้ายนี้เราอยากบอกว่าอย่าไปเป็นมือที่สามของใครดังเช่นเราเลย เราเองนี่ก็ไม่รู้เลยนะว่าเป็นมือที่สาม เป็นแบบไม่รู้ตัว

### เราควรทำให้มันเลิกกันหรือเราควรทำให้แฟนเค้ารู้สันดานผู้ชายคนนี้ ###



บทความแนะนำ


type-CUSBข่าวบันเทิงวันนี้smartphoneสมาร์ทโฟนOnePlusอเล็กซ์เต้ยนักล่าอาหารโลมาข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก