อัพลุคให้ดูมีสไตล์ด้วยแฟชั่น "หมวกปานามา"

อ่าน 9,933

การแต่งตัวให้ดูสวยๆหรือดึงจุดเด่นในตัวเองออกมานั้น บางครั้งเราไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงหรือว่าของอะไรที่เว่อร์วังอลังารนัก แค่เลือกให้พอมีกิมมิกซ์ มีลูกเล่นเล็กๆน้อยๆ ไม่ดูจืดชืดจนเกินไปเท่านั้นก็พอแล้วค่ะ

แต่ว่าไอเทมอะไรนะที่จะช่วยให้การแต่งตัวของเราดูโอเคขึ้นมาได้ คิดไปคิดมาอ้อ "หมวก" ไง ของใกล้ตัวที่เป็นทั้งไอเทมแฟชั่น และสามารถใช้งานได้จริงๆ แต่หมวกแบบไหนกันนะ ที่จะอัพลุคเราได้ ก็แนะนำให้เลือกเป็นหมวกทรงที่เก๋ๆหน่อย

อย่างหมวกปานามา ถือว่าเป็นหมวกที่เหล่าดาราเซเล็บก็นิยมกันมาเลยนะคะสามารถใส่ได้หลายโอกาสแถมยังสามารถช่วยให้เราดูดี เก่ เท่ เป็นที่ดึงดูดแบบไม่เยอะมากจนเกินไป และที่สำคัญดันแดดได้ด้วยค่ะ

เราลองมาดูกันดีกว่าว่า หมวกปีกว้างหรือหมวกปานามาที่ว่านี้สามารถใช้แบบไหนได้บ้างค่ะ

เริ่มกันที่แบบปกติก็หยิบมาใส่ในวันสบายๆ ชิลล์ๆ เลือกให้มีลวดลายหน่อยก็น่ารักดีค่ะ  หรือถ้าใครชอบสีสันก็จัดแบบสีสดใสมาใส่ก็ได้เช่นกันนะคะ

ถ้าไปทะเล ก็อย่าลืมลยนะคะ หยิบติดตัวไปด้วยเลยใส่เดินเล่นริมชายหาด ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆเลยล่ะค่ะ

ส่วนใครที่เป็นสาวแฟชั่นนิสต้า ก็ต้องนี่เลยจับมาแมทกับชุดเท่ๆสไตลหรูๆ รับรองว่าเกิดอย่าแน่นอนจ้า

เอาเป็นว่าไม่ว่าจะจับคู่แมทกับลุคไหนก็เกิดแน่นอนไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ยังไงก็ไปหามาลองใส่ดูกันค่ะ ร้อนๆแดดแรงๆใส่หมวกเก๋ๆเดินออจากบ้านสวยๆ ไม่ต้องอายใครค่ะ



บทความแนะนำ


ฤดูร้อนซัมเมอร์TheUnbreakableWorldTourบิกินนี่แฟชั่นVenbiโปรโมชั่นแฟนชั่นหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก