หนุ่มใจมั่น พิสูจน์รักแท้กับแฟนคนเดิม รักเสมอไม่ว่าเธอจะเพศไหน

อ่าน 11,471

หนุ่มใจมั่น ยังคงรักแฟนคนเดิม ไม่ว่าแฟนจะเปลี่ยนจากชาย ไปเป็นพระ แล้วเป็นสาวประเภทสอง ถึงขั้นได้ประกวดอัลคาซาร์ แต่ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป เพราะเธอคือความสุขของชีวิต

รักแท้นั้นมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ขึ้นอยู่กับว่าเราจะโชคดีได้มีโอกาสสัมผัสกับรักแท้นั้นหรือไม่ ในขณะที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ยาก แต่กับ สาวคนนี้ เราเชื่อว่าเธอได้ครอบครองมันแล้วเรียบร้อย ดังจะเห็นได้จากอัลบั้มภาพแสนหวานที่แฟนหนุ่มของเธอได้ทำให้ เพื่อร่วมฉลองวันครบรอบ 4 ปี ที่ได้รักกัน

โดยเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 คุณ Aunzerza Anacondaza ได้ออกมาเปิดเผยชุดภาพเล่าเรื่อง จุดเริ่มต้นระหว่างเขากันแฟนสาวแสนสวย ซึ่งเดิมทีแล้วเขาเริ่มชอบอีกฝ่ายตั้งแต่ได้เห็นหน้ากัน สมัยที่แฟนนั้นยังคงเป็นชาย ก่อนมาบวชพระ แล้วเมื่อสึกออกมาก็เป็นสาว จนถึงขั้นได้ประกวดอัลคาซาร์ ทำเอาชาวเน็ตอิจฉา นี่สินะที่เรียกว่า รักแท้....

โดยที่คุณ Aunzerza Anacondaza เปิดเผยว่า เขาได้จีบแฟนตัวเองในขณะที่ตอนนั้นแฟนยังเป็นผู้ชายอยู่ ทั้งคู่ได้คบหากันในวันที่ 19 มีนาคม 2555 ก่อนที่คนรักของเขาจะหนีไปบวชเป็นเวลานานถึง 2 ปี ซึ่งแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน แต่ก็เป็นการรอคอยที่คุ้มค่า เพราะหลังจากที่แฟนบวชเสร็จออกมา แฟนก็ค่อย ๆ เริ่มกลายเป็นสาวทีละนิด ๆ จนถึงขั้นเป็นสาวสวยดูแล้วคล้ายกับผู้หญิง ทั้งหน้าตา รูปร่าง จนถึงขั้นได้ประกวดอัลคาซาร์ และในที่สุดเขาก็ได้มีชีวิตคู่สมใจ ได้อยู่กับคนรักตลอดเวลา ได้มีสงกรานต์ครั้งแรกและวาเลนไทน์แรกด้วยกัน ได้นอนกอดและเดินจูงมือกัน

นอกจากนี้ คุณ Aunzerza Anacondaza ยังบอกว่า มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เพราะผู้ชายคนนี้คือความสุขในชีวิตของเขา ถึงแม้ว่า "เขา" จะกลายมาเป็น "สาว" ที่สวยขึ้น แต่นั่นทำให้เขารัก "เธอ" คนนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ในตอนที่ฝันของเธอจะเป็นจริงด้วยการเป็นนางโชว์ที่พัทยา และไม่ว่าจะเป็นแบบไหน เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็จะขอรักและดูแลตลอดไป นั่นเพราะเขา "ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป"

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่ารักของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ไม่ได้มองความรักแค่ภายนอก หรือให้ความสำคัญกับเรื่องเพศ เพราะไม่ว่าจะอย่างไร คนที่รักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ย่อมรักกันที่ตัวตนของคนคน นั้นจริง ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aunzerza Anacondaza



บทความแนะนำ


เอฟเฟลคเบนการศึกษาการ์เนอร์?เจนนิเฟอร์วงซันซายน์ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก