หายออกมาเลยดีไหม

อ่าน 14,068

คือเรารู้จักผู้ชายคนนึงจากค่ายอาสา อยู่คนละคณะ ก็คุยกันปกติ เค้าเป็นคนเฟรนลี่ เผอิญบ้านอยู่ทางเดียวกันตอนลงรถก็เลยเจอกัน แล้วเค้ากำลังจะไปกินข้าวกับกลุ่มผู้หญิงที่ไปค่ายด้วยกัน ก็เลยชวนเราด้วย ก็ไป พอเสร็จก็กลับด้วยกัน วันต่อมาเค้าก็ทักแชทมา แบบส่งรูปแย่ๆของเรามาแกล้ง หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ มีนัดเจอไปเดินงานแฟร์มหาลัยครั้งนึง แล้วคุยกันทุกวัน ส่วนใหญ่เขาจะทักมาก่อน เราทักไปบ้างเพราะกลัวเขาจะคิดว่าเราไม่อยากคุยด้วย จนมาตอนนี้เราเริ่มไม่แน่ใจ เพราะทุกครั้งที่คุยเขาจะตอบช้ามาก ทั้งๆที่ทักเรามาเอง เราก็ไม่กล้าตอบทันที มันทำให้เรารู้สึกง่ายเหมือนรอเค้าตลอดเวลา อีกอย่างคือมักจะคุยยาวบางเวลาประมาณทักตอนเช้า คุยนิดนึงหาย ทักเที่ยงคุยนิดนึงหาย แล้วจะคุยยาวเลยคือตอนประมาณ 5 ทุ่ม เป็นอย่างนี้เกือบทุกวัน

ตอนนี้รู้สึกสับสนมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงดี ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกับเรากันแน่ทักเองแท้ๆแต่ดันหายไป เราควรเลิกคุยหายไปเลยดีไหมคะ จริงๆเราก็อยากถามให้ชัดเจนไปเลยนะ แต่เรากลัวคำตอบ ถ้ามันใช่เราก็ไม่มั่นใจว่าเราจะไปกันรอดไหม กลัวจะมานั่งกังวลว่าเค้าคุยกับคนอื่นรึเปล่า แต่ถ้าไม่ใช่ก็กลัวจะเข้าหน้ากันไม่ติดอีกเราไม่อยากมองหน้าใครไม่ติด ทุกวันนี้ไม่มีความสุขเลย แต่ก็ตัดใจไม่ได้ ทั้งๆที่ที่ผ่านมาไม่เคยเปิดใจใครให้ใครเลย พอรู้สึกไม่ใช่ก็จะจบทันที อีกอย่างคืออยากสนใจแต่เรื่องเรียนเรื่องงาน แต่ไม่เข้าใจทำไมคนนี้ถึงเป็นปัญหา อยากออกแต่ออกไม่ได้

ตอนนี้กลายเป็นว่าเราหมกมุ่นแต่เรื่องเค้า ไม่มีความสุขเลย ที่ผ่านมาเจอคนมาบ่นเรื่องความรัก รู้สึกทำไมงี่เง่าจัง กะอีแค่ตัดใจจะยากอะไรนักหนา พอมาเจอกับตัวเองทำให้รู้เลย เหมือนเรา play save เล่นแง่ใส่กันทั้งคู่ เลยออกมาไม่ชัดเจน อึดอัดมากตอนนี้ คือถ้าเค้าชอบเราจริง เค้าก็ควรพยายามคุยกับเราทางอื่นนอกจากแชทไหม



บทความแนะนำ


หมวกแก๊ปทำนายนิสัยหมวกMidSaleWorldSportYearโก๊ะ-นิพนธ์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก