เซ็กซี่ เบาๆกับแฟชั่นบราลูกไม้ ร้อนนี้ต้องจัดนะจ๊ะ...

อ่าน 4,222

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ขอมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันบ้างนะคะ ตอนนี้เค้ามีเทรนด์ มีแฟชั่นใหม่ๆออกมาทุกวัน เราเองก็ตามไม่ค่อยจะทันเอาซะเลยนะ

แต่ช้าก่อน เราเพิ่งไปสะดุดกับแฟชั่นอันนึงเข้า แล้วแบบว่า เห้ยยยเเกร มันเด็ดมาจริงๆ "บราลูกไม้" มันใช่มากเหมาะสุดๆกับอากาศในตอนนี้ เพราะซัมเมอร์แบบนี้แหละ ดีสุดกับการที่จะได้มีโอกาสแต่งตัวโป๊นิดเซ็กซี่หน่อย จริงม่ะ? 

จะบอกว่าความเกร๋นั้นไม่อยู่ที่ว่าเราได้โชว์ความอึ๋มหรือความขาวเท่าไหร่หรอกนะ แต่ฟิลที่ได้คือแบบว่ามันมีความสวยเกร๋ วินเทจนิดๆอยู่ในตัวเอง

เพราะว่าบราลูกไม้แต่ละตัวเค้าจะมีการเลือกลายของลูกไม้ รวมไปถึงทรงของการตัดเย็บที่ต่างกันออกไป ทำให้บราแต่ละตัวต่างกันออกไปโดยสินเชิงเลยล่ะ ลองมาดุกันดีกว่าว่าเราจะใส่แบบไหน อย่างไร แมตซ์กับเสื้อตัวไหนกันดี

ส่วนใหญ่ลูกไม้ที่นิยมนำมาทำบราแบบนี้จะเป็นลูกไม้ที่ลายค่อนข้างจะดีหน่อย มีเอกลักษณ์ ไม่ใช่่ลูกไม้แบบแข็งๆใส่แล้วคันนะจ๊ะ  จากนั้นเค้าก็จะมีการเลือกวางลายผ้าให้พอดีกับแบบ

ถ้าลูกไม้เป็นลักษณะดอกๆ ก็จะเอาส่วนมาทำเป็นสวนเต้า แต่ถ้าลูกไม้มียักๆก็สามารถตัดตามยักเพื่อความเกร๋เข้าไปอีก....ในเรื่องของสายก็สำคัญนะจ๊ะ เค้ามีการออกแบบมา สองเส้น สามเส้น ให้ดูสวยเซ็กซี่ต่ากันเข้าไปอีก

สีสันก็ไม่แพ้กัน แต่ส่วนใหญ่เราจะเห็นแค่สี ขาว - ดำ หรือสีแดง เทา เป็นโทนที่ไม่เน้นความฉูดฉาดหรือจัดจ้านนัก แต่แนะนำเลยว่า สวยเซ็กซี่แบบคลาสสิคก็ขาว - ดำ นี่แหละชนะเลิศเลยนะ

ส่วนการเลือกส่บราลูกไม้แบบนี้กับเสื้อผ้าแบบไหน ก็แนะนำว่า ไหนๆ เราก็ตั้งใจจะโชว์เนื้อหนังอยู่แล้ว ก็สามารถใส่คู่กับเสื้อกล้ามคอลึกหรือเสื้อยืดบางๆ เพื่อเป็นการโชว์บ้างเล็กๆน้อยๆ ให้แบบว่ามีลุ้น โชว์นิ้ดโชว์หน่อยพอนะจ๊ะ ไม่ใช่เปิดโชว์ให้เค้าเห็นหมดแบบนี้ไม่ดีไม่ทำนะคะ

อ้อ และเรื่องที่อยากเน้นเลยคือ บราลูกไม้แบบนี้เค้าจะไม่มีการใส่ฟองน้ำหรือเสริมอึ๋มใดๆ หากสาวๆคนไหนที่ไม่มั่นใจในความอึ๋ม หรือกลัวจะโป๊เกินไป สามารถใส่เป็นบราเกาะซิลิโคนหรือใส่ที่ปิดจุกเอาไว้เพื่อเป็นการเซฟตัวเองกันด้วยนะจ๊ะ

สุดท้ายนี้ขอให้สาวๆทุกคนสนุกสนานกับการแต่งตัวกันในซัมเมอร์นี้นะจ๊ะ  คราวหน้าจะมีเรื่องอะไรมาฝากรอติดตามกันนะคะ

ภาพประกอบจาก pinterest



บทความแนะนำ


หญิงแย้GoodDinosaurTheพริตตี้ศัลยกรรมResidentFinalChapterEvil:ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก