How to แต่งหน้าใสๆ ให้น่าจุ๊บ แบบคุณหมอคัง Descendants of the Sun (มีคลิป)

อ่าน 8,062

นาทีนี้คงไม่มีคู่ไหนฮอตไปกว่า คุณหมอคัง และ กัปตันยูชีจิน จากซีรี่ส์แห่งปี Descendants of the Sun ที่ทำเอาสาวๆ จิกหมอนแล้วมโนตามกันชอทต่อชอท! เพื่อความฟินระดับก๊อปเกรดเอ+++ Women Society เลยขอชวนสาวๆ มาแต่งหน้าสวยใสแบบคุณหมอคัง หวานใจกัปตันยูชีจิน ให้ฟินยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

IG@series_fans_th

ไอเท็มที่คนพูดถึงกันมาก เพราะคุณหมอคังหยิบมาใช้บ่อยๆ ก็คือ LANEIGE TWO TONE LIP BAR สี PINK ที่มี 2 สีในแท่งเดียว ทาแล้วจะได้สีสวยไล่ระดับสไตล์ Gradient Lip แบบไม่ต้องใช้ลิปสติกหลายแท่งเลยล่ะค่ะ

IG@laneige_krIG@series_fans_th

แต่ถึงแม้ว่าสาวๆ จะไม่มีลิปสติกยี่ห้อเดียวกันก็ไม่ใช่ปัญหานะคะ เพราะเรามี How to ทางเลือกมาให้ลองกันถึง 3 สไตล์ จัดไปทั้งไทยและเกาหลี รับรองว่าดูดีแบบมิลเลอร์เกรดเอชัวร์

แต่งหน้าสวยใส มัดใจกัปตันยูชีจิน | Buablink

เริ่มกันที่ How to จากไทยแลนด์ของสาวหวาน Buablink แต่งออกมาได้ใสกิ๊งสุดๆ เป๊ะทั้งหน้าและทรงผมเลยล่ะค่า

เครดิตคลิป Updo By Buablink

แต่งหน้าใสๆ แบบคุณหมอคัง เวอร์ชั่นสาวเกาหลีมาเอง

หรือใครอยากดูแบบออริจินัล แนะนำ How to จากสาวเกาหลีตัวจริงเสียงจริงคลิปนี้เลย เป๊ะด้วย finished look ที่สวยเป็นธรรมชาติราวกับคุณหมอคังมาเองเลยทีเดียว

เครดิตคลิป HelloRabbit

สวยหวานปานนางฟ้า คว้าหัวใจกัปตัน

ถ้าวันไหนกัปตันยูชีจินชวนสาวๆ ออกเดทล่ะก็ ลุคนี้เหมาะสุด เพราะสาวหวานเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ ได้ลุคสวยแบบ อุ๊ย! ไม่ได้ตั้งใจนะ กว่าหนุ่มๆ จะรู้สึกตัวก็หลงเสน่ห์คุณเข้าแล้วล่ะค่ะ

เครดิตคลิป KIMDAX

ทั้งสามลุคนั้นไฮไลท์อยู่ที่การเตรียมผิวให้สวยเนียนเป็นธรรมชาติไม่ดูโบ๊ะ และไล่สีริมฝีปากให้เป็นสีชมพูระเรื่อน่าจุ๊บ สนใจเทคนิคแบบไหนก็ลองแต่งตามกันดูนะคะ แล้วครั้งต่อไปที่เห็นฉากจุ๊บจะยิ่งฟินคูณสองแน่นอนค่า

IG@series_fans_th



บทความแนะนำ


avengerssamsungCREAMCREAMsamsungซัมซุงGalaxyedgeManLimitedEditionIronทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก