20 ลุคเทรนด์แฟชั่นเรียบหรู ใส่ยังไงให้ดูมีสไตล์

อ่าน 7,933

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันหน่อยเนอะ ขอบอกเลยว่าตอนนี้เทรนด์เน้นความเรียบง่ายกำลังมาแรงมากๆ ยิ่งโดยเฉพาะโทนสีสบายๆอย่าง "Pastel" พาลเทล ด้วยแล้วนั้นยิ่งเกร๋ไร๋สุดๆไปเลย เรียกได้ว่าโดนใจสาวๆเกือบทุกวัยเลยล่ะคะ

ข้อดีของเทรนด์แฟชั่นโทนพาลนี้ คือ ใช้ง่าย ใส่ง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ได้ง่ายมากๆ  ทำให้การแต่งตัวของคุณสาวๆสนุกขึ้นอีกเป็นกองเลยคะ

ถ้าใครที่ยังมีไอเดียใจในว่าจะแต่งสไตล์เรียบง่ายออกได้ยังไงให้ดูดีและไม่เรียบจนจืดชืดเกินไป แอบแฝงความสดใสเบาๆเอาไว้บ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า....

เริ่มจากสีสันก่อนค่ะ หลายคนมักจะคิดว่าโทนพาลเทลนั้นจะต้องจืดๆชือดๆ แต่จริงแล้วจะบอกว่าถ้าเราเลือกสีให้ถูกต้องก็ดูสดใสขึ้นมาได้เหมือนกันนะจ๊ะ อย่างสีชมพู ฟ้า เขียว แต่จะเป็นโทนสว่างมองแล้วสบายตาก็สดใสได้จ้า

หรือถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากเพิ่มความเป็นมินิมอลเข้าไปหน่อยก็สามารถเลือกสีโทนอุ่นอย่าง ครีม น้ำตาลหม่น เทาๆ ที่มาพร้อมลูกเล่นของเนื้อผ้าที่เป็นผ้าลินิน หรือผ้้าฝ้ายญี่ปุ่น จะดูมีกลิ่นอายแจแปนเบาๆด้วยล่ะ น่ารักไม่เบาเลยนะ

และนอกจากการเลือกเสื้อผ้าแล้ว พวกกระเป๋า รองเท้า ก็ถือว่าเป็นอีกอย่างที่จะแสดงถึงความเรียบง่ายที่มีสไตล์ ได้เหมือนกัน อย่างเช่นกระเป๋าผ้า นั้นจะให้ความรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลาย เรียบง่าย แต่สะท้นถึงความเกร๋ที่ซ่อนอยู่เวลาที่เราสะพายเหมือนกันค่ะ

เอาเป็นว่าอย่างที่บอกไปค่ะ ว่าถ้าเราเลือกสีแมทกันให้ดีๆ ยังไงก็ไม่จืดอย่างแน่นอน แถมพ่วงมาด้วยความสดใสแบบที่ใครๆก็อิจฉา ยังไงก็ลองเอาไปแต่งตามกันดูนะคะ....

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงHappyTuesdayKFCผู้ชายSpaceJamภาพยนตร์เซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก