25 ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Monochrome แฟชั่นแนวใหม่เพิ่มเสน่ห์ด้วยการคุมโทนสี

อ่าน 9,012

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com มีใครรู้จักเทรนด์ใหม่มาแรงอย่างMonochrome(แอบงงเบาๆ) มาม่ะจะบอกให้จ้า โมโนโครมนั้นเป็นการแต่งตัวที่หนุ่มๆเค้าชอบแต่งกัน เหตุก็เพราะว่า สีที่เป็นสไตล์นี้จะมีแค่ ขาว ดำ เทา อะไรทำนองนี้ ซึ่งผู้ชายแมนๆก็ชอบอยู่แล้ว

แต่ถ้าเป็นผู้หญิงอย่างเราอยากลุกขึ้นมาเมคโอเว่อร์ตัวเอง เปลี่ยนจากสาวหวาย หรือสาวเปรี้ยว แต่งแบบสาวเท่ดูบ้างละจะแแต่งยังไงดีนะ

ขอบอกเลยว่าแต่งไม่ยากอย่างแน่นอน แตเพื่อเป็นการคุมโทนให้ง่านขึ้นและเหมาะกับความเป็นผู้หญิง เราอนุญาติให้คุณสาวๆ เพิ่มสีน้ำตาล น้ำเงิน มาร่วมได้ด้วย ไม่อย่างนั้นถ้าเราแต่งตามแบบฉบับเป๊ะ! ใช้เพียงสี ขาว ดำ เทา ก็อาจจะดูเข้มไปนิสสสเนอะ ....ว่าแล้วก็มาลองแต่ตามกันดูจ้า

เริ่มกันที่ลุดสบายๆกันเลยก็แล้วกันเนอะ จะใส่เป็นขาวดำ หรือ ดำทั้งชุดเลยก็ได้แล้วแต่ความชอบเลยนะคะ ถ้าสาวๆที่ยังไม่ชินกับการต้องมาแต่งคุมโทนแบบนี้กลัวว่าจะดุหม่นหมอง ก็พยายามเลือกแบบ ทรงเสื้อ กางเกง หรือหาแอคเซคเซอร์รี่มาเพิ่ม เพื่อเบรคความเข้มของลุคได้นะคะ อย่างเช่ หมวก หรือสร้อย ต่างๆ จ๊ะ

หรือถ้าหากว่าหาสิ่งต่างๆที่เราบอกไว้ข้างต้นมาลองเพิ่มเข้าไปแล้วก็ยังรู้สึกว่าดูแมนๆ บอยๆ ยังไงชอบกล.....ใส่เป็นเดรสก็ได้จ้า ใครว่าสไตล์โมโนโครมจะใส่แต่กางเกงเท่านั้นล่ะ จริงมั๊ย? พอใส่เดรสแล้วก็ดูเป็นสาวขึ้นมานิดนึงเนอะ ว่าม่ะ

กลับมาต่อกันที่ลุคปกติที่สามารถแต่งไปทำงานหรือพบปะเพื่อน ลูกค้าบ้างค่ะ แต่ว่าจะไม่เป็นทางการจนเกินไป เรียกว่ากึ่งสุภาพอะไรประมาณนั้นค่ะ สามารถแต่งได้ง่ายมากๆสุภาพเข้ากับทุกสถานที่เลยค่ะลุคนี้ เชิ้ตขาว กางเกงดำ เพิ่มส้นสูงสักคู่ ดูเป็นสาวมั่นขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

แต่ถ้าใครอยากเป็นทางการอีกนิดเพิ่มเบลเซอร์คลุมทับสักตัวโอ้ววว ดูเท่มากมายเลยค่ะคุณสาวๆ

และอย่างที่บอกไปว่าโมโนโครมไม่ได้มีแต่โทนขาว ดำ เทา มีน้ำตาลด้วย ก็ผสมปนเข้าไปให้ดูอ่อน ดูเบาลงได้ เพราะเชื่อว่าก็มีสาวๆบางคนเเหละค่ะที่ไม่ค่อยชินกับการที่ตัวเองต้องมาแต่งเสื้อผ้าอะไรที่จะเข้มขรึมขนาดนั้น

เอาเป็นว่าสาวๆที่อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคก็ลองเลือกสไตล์ โมโนโครม ?Monochrome? เท่ ขรึมแบบนี้เป็นอีกทางเลือกของคุณกันดูนะคะ.....เรามีไอเดียการแต่งตัวสไตล์นี้เอาไว้ให้แล้วด้านล่างเลยจ้า

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายโปรโมชั่นความรักRobinsonKidsAboutAllเทคโนโลยีWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก