รวมแหล่งลบรอยสักด้วยเลเซอร์ พร้อมเบอร์ติดต่อ!

อ่าน 2,075

ใครเป็นสาวเปรี้ยว หนุ่มเท่ ที่แอบไปสักตามร่างกายแล้วเกิดเบื่อขึ้นมา หรือกลัวว่าจะมีปัญหากับหน้าที่การงาน อยากลบรอยสักกันแล้วใช่มั้ยคะ? ซึ่งสำหรับการลบรอยสักที่ฮิตที่สุดก็คงเป็นการลบรอยสักด้วยเลเซอร์ เพราะปลอดภัยที่สุดในบรรดาวิธีลบรอยสักที่มีอยู่ตอนนี้ แต่เจ้าเลเซอร์เนี่ยเครื่องนึงก็ใช้ลบรอยสักได้แตกต่างกันออกไปอีกนะคะ ใครมีรอยสักสีแดง สีเขียว ก็ลำบากหน่อย เพราะจะใช้เครื่องเลเซอร์ที่ไม่เหมือนกับรอยสักสีดำ ดังนั้นก็อาจจะเจอค่าใช้จ่ายที่แพงกว่า หรือลบออกได้ยากกว่า

แต่..รู้ใช่ม้าาา ว่าการลบรรอยสักมันเจ็บมากกว่าตอนไปสักน่าดูเลยนะ ดังนั้นนอกจากจะอยากรู้ว่า ?ลบรอยสักที่ไหนดี? ก็ควรรู้ด้วยว่าลบรอยสักมันเจ็บและใช้เวลานานกว่าจะหาย ใครคิดจะไปลบรอยสักก็เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วก็อย่าถอดใจกลางทางนะจ๊ะ ไม่งั้นจะได้รอยด่างๆ ดูแย่กว่าเดิมอีกเน้อ

1. โรงพยาบาลยันฮี

เป็นสถานที่ลบรอยสักยอดฮิต เพราะเป็นการลบรอยสักในโรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน หลายคนจึงเชื่อถือและนิยมมาลบรอยสักกันที่นี่ ส่วนราคาก็ไม่ถูกแต่ก็ไม่แพงจนเกินไป รายละเอียดลองให้ทางโรงพยาบาลประเมินรอยสักดูอีกทีนะคะ

เบอร์โทร : 1723เว็บไซต์ : yanhee.netFacebook : www.facebook.com/YanheeHospital.YH

2. โรงพยาบาลรามาธิบดี

โรงพยาบาลของรัฐที่มีคุณหมอเก่งๆ อยู่เยอะมาก ดังนั้นก็แน่นอนว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่เชื่อถือและไว้วางใจ แถมยังราคาไม่ค่อยแพงมากนัก แต่ต้องรอคิวนานและคนเยอะมากค่ะ

เบอร์โทร : 02-200-4071, 02-200-4081 (ต้องทำบัตรและนัดล่วงหน้า)เว็บไซต์ : med.mahidol.ac.th

3. สถาบันโรคผิวหนัง

อีกหนึ่งโรงพยาบาลรัฐยอดฮิต ที่ให้บริการด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ใครอยากไปลบรอยสักที่นี่ก็มีบริการ แต่ก็ต้องรอคิวนานและคนเยอะเหมือนกัน ข้อดีคือราคาไม่แพง และมีคุณหมอเก่งๆ หลายคน

เบอร์โทร : 02-354-5222 (ต้องนัดล่วงหน้า)เว็บไซต์ : www.inderm.go.th

4. ราชเทวีคลินิก

ใครไม่สะดวกรอคิวนานๆ ก็มีคลินิกลบรอยสักให้เลือกค่อนข้างเยอะนะคะ หนึ่งในนั้นคือราชเทวีคลินิก ที่มีบริการลบรอยสักด้วยเลเซอร์ และมีสาขาให้เลือกตามความสะดวก ส่วนราคาก็น่าจะแพงกว่าโรงพยาบาลรัฐนิดหน่อย

เบอร์โทร : 02-251-5588เว็บไซต์ : www.rcskinclinic.comFacebook : www.facebook.com/rcClub

คลินิกลบรอยสักที่ราคาไม่แพงมาก ข้อดีคือไม่ต้องรอคิวนานเหมือนโรงพยาบาล และมีสาขาให้เลือกแต่ก็ไม่เยอะเท่าไหร่นะคะ เหมือนที่นี่จะใช้วิธีประคบเย็นก่อนลงเลเซอร์ ถ้าอยากได้ยาชาอาจจะต้องลองถามรายละเอียดจากคุณหมอดูอีกที

เบอร์โทร : 02-971-0027, 099-090-0564เว็บไซต์ : www.taweechaiclinic.comFacebook : www.facebook.com/taweechaiclinic

ใครอยู่พิษณุโลกหรือละแวกใกล้เคียงน่าจะถูกใจ เพราะมีคลินิกลบรอยสักให้ใช้บริการใกล้ๆ หลายเสียงบอกกันว่าทำแล้วโอเค ส่วนราคาและอื่นๆ ต้องลองสอบถามหรือหารีวิวดูอีกทีนะจ๊ะ

เบอร์โทร : 055-216-880เว็บไซต์ : www.nitithamclinic.comFacebook : www.facebook.com/NitithamRatkasikorn

อีกหนึ่งคลินิกที่มีบริการเลเซอร์ลบรอยสัก ให้คนที่อยากลบรอยสักสามารถไปทำกันได้สะดวก แต่อาจจะมีสาขาให้เลือกไม่มากนัก และราคาสูงกว่าทั่วไปเล็กน้อย ยังไงลองสอบถามกับทางคลินิกดูก่อนนะคะ

เบอร์โทร : 080-000-9800เว็บไซต์ : www.theklinique.comFacebook : www.facebook.com/THEKLINIQUEinternational

นี่เป็นเพียงแหล่งลบรอยสักบางส่วนเท่านั้นที่เราเอามาแนะนำกัน ถ้าใครเคยไปทำที่ไหนแล้วดีก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์บอกเพื่อนๆ กันบ้างนะคะ ขอให้ลบรอยสักอย่างปลอดภัยได้ผิวเนียนสวยกันทุกคนน้าา ^^

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก generaltattooremoval



บทความแนะนำ


ผู้หญิงชีวิตคนอกหักการอกหักการศึกษาผู้ชายความรักปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก