30 แฟชั่นชุดว่ายน้ำสปอตแขนยาว เปรี้ยวปนเท่ ซี๊ดซ๊าดไม่แพ้ บิกินนี่เลยจ้า

อ่าน 10,934

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com วันนี้ขอเอาใจสาวๆที่ชอบการว่ายน้ำเป็นพิเศษนะคะ เวลาว่ายน้ำก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำใช่ไหมล่ะ และตอนนี้ถ้าพูดถึงชุดว่ายน้ำแล้วละก็ บอกเลยว่า ชุดว่ายน้ำบิกินนี่ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งน่ะนะ เชยเอามากๆเลย

มายุคนี้ต้องชุดว่ายน้ำแบบ "สปอตเกิร์ล" เท่านั้นละคะ ถึงจะดูว่าปิดมิดชิดไปหน่อยแต่ขอบอกว่าแบบนี้แหละเซ็กซี่ปนเท่ น่าค้นหากว่ากันเยอะเลย และที่สำคัญอินเทรนด์มากๆ

อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวสวยๆของคุณสาวๆ ไม่ให้โดนทำร้ายจนมากเกินไป เพราะส่วนใหญ่ชุดว่ายน้ำแนวนี้จะเป็นสไตล์แขนยาว ที่มาในลวดลายสวยงามน่าใส่ทั้งนั้นเลย

ไม่ว่าคุณสาวๆ จะหุ่นแบบไหนก็สามารถสวมใสได้อย่างมั่นใจเลยล่ะ ถ้าใครที่กังวลเรื่องกางเกงท่อนล่างก็สามารเลือกเป็นแบบกางเกงขาสั้นได้เหมือนกัน เพราะชุดว่ายน้ำแบบนี่เค้ามีหลายรุ่นให้เลือกกันจ๊ะ

เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนยังมองไม่เห็นภาพกลัวใส่ชุดว่ายน้ำลักษณะแบบนี้ออมาแล้วจะดุเชย ดูตัน ดูไม่สวย ก็ลองเปลี่ยนความคิดดูคะ แล้วจะพบว่าจริงๆแล้วมันเริ่ดมากจริงๆนะจ๊ะ

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นสาวพลัสไซส์กางเกงขายาวเดรสคนอ้วนเข้มแข็งอดทนหัวแข็งความแตกต่างSaleSeasonFootworkNoirEndทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก