The Red Turtle ผลงานล่าสุดสตูดิโอจิบลิ โกยคำชมจากคานส์

อ่าน 5,725

ชมตัวอย่างแรกและภาพล่าสุดจาก The Red Turtle แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอจิบลิ ผลงานร่วมทุนกับประเทศฝรั่งเศส โกยคำวิจารณ์ระดับ A+ จากเมืองคานส์

สตูดิโอจิบลิ เจ้าของแอนิเมชั่นสุดประทับใจอย่าง Spirited Away และ Princess Mononoke กำลังจะปล่อยผลงานเรื่องใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน คราวนี้เป็นแอนิเมชั่นเรื่องเด็ดที่ชื่อว่า The Red Turtle ผลงานร่วมทุนเรื่องแรกกับสตูดิโอจากฝรั่งเศส ล่าสุด Studio Ghibli ปล่อยตัวอย่างแรกและภาพเซตล่าสุดจากแอนิเมชั่นเรื่องนี้ออกมาแล้ว ความพิเศษของผลงานชิ้นนี้คือการเล่าเรื่องผ่านภาพและเสียงโดยไร้บทพูด การันตีความยอดเยี่ยมด้วยคำวิจารณ์ระดับ A+ จากการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016

The Red Turtle เป็นผลงานของผู้กำกับชาวเนเธอร์แลนด์ ไมเคิล ดูด็อค เดอ วิท (Michael Dudok de Wit) ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากแอนิเมชั่นขนาดสั้น Father and Daughter เมื่อปี 2000 เล่าชะตากรรมของชายคนหนึ่งที่ประสบเหตุเรืออับปาง ทำให้เขาติดอยู่บนเกาะร้างและได้พบกับเต่าสีแดงที่ทำให้ชีวิตต้องพบกับจุดเปลี่ยน ตลอดเวลาเขาเรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งพบกับหญิงสาวรายหนึ่งและเริ่มต้นใช้ชีวิตกับเธอ

The Red Turtle มีกำหนดเข้าฉายในประเทศฝรั่งเศส 29 มิถุนายน และเตรียมเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกันยายน ส่วนจะเข้าฉายบ้านเราเมื่อไรเราจะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


อาหารอีสานสมาร์ทโฟนโปรโมชั่นBigCแบรนด์อาหารไทยsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก