ผู้พันเลนน็อกซ์ ยังอยู่ กลับมาชัวร์ใน Transformers 5

อ่าน 3,045

หลังประกาศชื่อเต็มออกมาไม่นาน หนังภาคต่อ Transformers 5 ก็เผยความคืบหน้าเด็ด ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 17 พฤษภาคม 2016 ทวิตเตอร์ของหนังเรื่อง Transformers ประกาศว่า จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel) จะกลับมาสวมบท วิลเลี่ยม เลนน็อกซ์ ในหนังเรื่อง Transformers: The Last Knight หลังเว้นช่วงไปจากภาค 4 โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @joshduhamel ว่าพร้อมรายงานตัวสำหรับภารกิจครั้งใหม่แล้ว

แฟนคลับของหนังเรื่อง Transformers น่าจะทราบดีอยู่แล้วว่า วิลเลี่ยม เลนน็อกซ์ คือนายทหารประจำหน่วยเรนเจอร์ของสหรัฐฯ เขาคือบังคับบัญชาที่ได้รับความเชื่อใจจากลูกน้อง และเป็นมนุษย์ที่ผู้นำออโต้บอทอย่าง ออพติมัส ไพร์ม ให้ความไว้วางใจ

ในภาคนี้ จอช ดูฮาเมล จะได้ร่วมงานกับ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ที่กลับมารับบท เคด เยเกอร์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่อย่าง อิซาเบล่า โมเนอร์ (Isabela Moner) เจ้าของบทนำหญิงนามว่า อิซาเบลล่า กับ เจอร์ร็อด คาร์ไมเคิล (Jerrod Carmichael) จากเรื่อง Neighbors ที่เตรียมรับบทเด่นเหมือนกัน

Transformers: The Last Knight กำลังจะเปิดกล้องในวันที่ 6 มิถุนายน 2016 ก่อนเข้าฉายจริง 23 มิถุนายน 2017 โดยได้ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) มานั่งแท่นกำกับเหมือนเดิม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Transformers, เฟซบุ๊ก Josh Duhamel, Michael Bay.com



บทความแนะนำ


MAiSENโปรโมชั่นพงษ์สิทธิ์การศึกษาสถาบันเพลงบินตามฝันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก