วูล์ฟเวอรีน อาจกลายเป็นผู้หญิง รับไม้ต่อจาก ฮิวจ์ แจ็คแมน

อ่าน 3,824

หลังจาก ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ประกาศวางมือจากบท วูล์ฟเวอรีน หลังจบ Wolverine 3 หลายฝ่ายเริ่มจับตาว่า 20th Century Fox จะทำอย่างไรกับตัวละครดังกล่าวหลังจากนั้น และดูเหมือนโปรดิวเซอร์ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) จะมีไอเดียบางอย่างเก็บไว้ในใจแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2016 เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Fandango ว่าอยากได้ ลอร่า คินนีย์ หรือตัวละครหญิงที่รู้จักในนาม X-23 มาสืบทอดตำแหน่ง วูล์ฟเวอรีน คนต่อไป พร้อมยืนยันด้วยว่าหนังเรื่อง X-Force อยู่ระหว่างการพัฒนา

"ผมเริ่มหารือไอเดียที่ว่ากับสตูดิโอ ผมเสนอไอเดียเกี่ยวกับหนัง X-Force และวูลฟ์เวอรีนเพศหญิงไปแล้ว" อย่างไรก็ตาม ไบรอัน ซิงเกอร์ อธิบายเพิ่มเติมว่า ข้อมูลเกี่ยวกับ X-23 และหนัง X-Force เป็นเพียงไอเดียที่วางแผนไว้คร่าว ๆ ซึ่งทาง 20th Century Fox ยังไม่ตกลงว่าจะทำตามหรือไม่

สำหรับตัวละคร ลอร่า คินนีย์ ปรากฏตัวครั้งแรกในแอนิเมชั่นซีรีส์ X-Men: Evolution ก่อนมีบทบาทในหนังสือการ์ตูนชุด NYX เมื่อปี 2004 ด้วยความที่เธอคือร่างโคลนของ วูล์ฟเวอรีน จึงทำให้เธอมีคุณสมบัติเหมือนเขาหลายอย่าง อาทิ มีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีความว่องไว และสามารถเยียวยาตัวเองได้ ที่ผ่านมาเธอเคยเป็นสมาชิกทีม X-Men, X-Force และสืบทอดหน้าที่ วูล์ฟเวอรีน หลังจาก โลแกน เสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน จะทิ้งทวนบทบาทในหนังเรื่อง Wolverine 3 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 3 มีนาคม 2017 ส่วน X-23 จะมารับหน้าที่แทนชัวร์หรือไม่นั้น เราคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด



บทความแนะนำ


galaxyมะพร้าวgalaxyminileakedโปรโมชั่นnotegalaxysamsungnewyorkมaugust2015Samsunggalaxysamsungunpacked2015samsungunpackedunpacked2015samsunggalaxyบัตรเชิญnotegalaxyสมาร์ทโฟนsmartphoneประโยชน์ของน้ำมะพร้าวCommartGenThailand?15Nextภาพหลุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก