เดอะร็อค พร้อมลุยยาว จักรวาลหนังแอ็คชั่นจากผู้เขียน Jason Bourne

อ่าน 5,459

เรื่องราวของ Jason Bourne ได้รับคำชมว่าเป็นหนังแฟรนไชส์ที่มันส์ไม่แพ้ใคร แต่จะดีแค่ไหนหากตัวละครหลักอย่าง เจสัน บอนด์ ได้ปะทะกับตัวละครอื่น ๆ ที่มาจากผู้แต่งคนเดียวกัน โดยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Universal Pictures ร่วมมือกับทีมนักเขียนบทจาก Mythology Entertainment และ Captivate Entertainment ในการสร้างจักรวาลหนังแอ็คชั่นจากหนังสือของ โรเบิร์ต ลัดลั่ม (Robert Ludlum) ซึ่งเป็นเจ้าของหนังสือชุด Jason Bourne โดยหนังเรื่องแรกที่จะประเดิมโปรเจคท์นี้ ได้แก่ The Janson Directive นำแสดงโดย เดอะร็อค ดเวยน์ จอห์นสัน (Dwayne Johnson)

เรื่องราวของ The Janson Directive ซึ่งจะเปิดจักรวาลหนังแอ็คชั่นใบนี้ เล่าเรื่องราวของ พอล แจนสัน อดีตทหารหน่วยซีลและสายลับรัฐบาล ที่ตัดสินใจลาออกหลังจากการสังหารผู้คนไปแล้วมากมาย เขาผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวด้านความปลอดภัยและร่วมมือกับนักแม่นปืนเพื่อช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน ในขณะเดียวกันก็ต้องตามสืบให้ได้ว่าใครกำลังวางแผนลอบสังหารเขาอยู่

หนังสือเล่มอื่น ๆ ของ โรเบิร์ต ลัดลั่ม ที่จะถูกหยิบมาสร้างในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ The Parsifal Mosaic, The Sigma Protocol, Covert One รวมถึงเล่มอื่น ๆ ซึ่งยังไม่เปิดเผย โดยหนังแต่ละเรื่องจะมีจุดเชื่อมโยงถึงกันคล้ายกับจักรวาลของ Marvel ซึ่งเป็นไปได้ว่าตัวละครของ เดอะร็อค จะได้ปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่น ๆ

ทั้งนี้ Universal Pictures อยู่ระหว่างการสร้างจักรวาลหนังอีก 1 โปรเจคท์ ได้แก่ จักรวาลหนังสัตว์ประหลาดที่เตรียมเปิดฉากโดย The Mummy ซึ่งนำแสดงโดย ทอม ครูซ (Tom Cruise) บอกได้เลยว่าการสร้างจักรวาลหนังรูปแบบเดียวกับ Marvel กำลังได้รับความนิยม

ภาพจาก Robert Ludlum, เฟซบุ๊ก Dwayne The Rock Johnson



บทความแนะนำ


สครับปากบำรุงริมฝรปากข่าวล่าสุดดูดวงพ่อเตะลูกความเชื่อlipscrubbพ่อทำร้ายลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก