มิลล่า โจโววิช ประกบ เจมส์ แฟรนโก หนังไซไฟเรื่องใหม่ Future World

อ่าน 4,758

หลายคนทราบดีว่า มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) จะกลับมาปิดตำนาน Resident Evil 6 ในช่วงต้นปีหน้า แต่หลังจากนั้นเธอจะมีหนังไซไฟเรื่องใหม่ปล่อยออกมา ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า มิลล่า โจโววิช เตรียมพบกับ เจมส์ แฟรนโก (James Franco) ในหนังไซไฟเรื่อง Future World โดยรับบทเป็นเจ้าแม่ค้ายาในโลกหลังการล่มสลาย

หนังเรื่อง Future World เล่าการเดินทางของเด็กหนุ่มผ่านดินแดนอันล่มสลายในโลกอนาคต เป้าหมายของเขาคือการตามหายาชนิดหนึ่งมารักษาแม่ที่กำลังจะตาย ท่ามกลางความหวังว่ายาชนิดนั้นต้องมีอยู่จริง เขาต้องรวมรวมความกล้าเพื่อเผชิญหน้ากับอันตรายต่าง ๆ รวมถึงเจ้านักรบผู้มีแผนการบางอย่าง และครอบครองกองทัพหุ่นยนต์นักฆ่าอยู่ในมือ

ในเรื่องนี้ เจมส์ แฟรนโก จะควบตำแหน่งผู้กำกับร่วมกับ บรูซ เธียรี่ เฉิง (Bruce Thierry Cheung) ส่วนนักแสดงอีกคนที่ร่วมแจมหนังเรื่องนี้ ได้แก่ จอร์จ ลิวอิส จูเนียร์ (George Lewis Jr) นักร้องหนุ่มซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ Twin Shadow

ทั้งนี้ มิลล่า โจโววิช อยู่ระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Resident Evil 6 ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 27 มกราคม 2017 ส่วนหนังเรื่อง Future World ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Milla Jovovich, เฟซบุ๊ก James Franco



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเขื่อนเชี่ยวหลานเดอะบลูสกายรีสอร์ตแพพันวารีย์ถนนเพชรเกษมทรุดถนนยุบUshioToraภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก