บันทึกฉันถึงเธอ...แด่ความห่างไกล

อ่าน 2,853

บันทึกฉันถึงเธอ...แด่ความห่างไกล

หากเราห่างกัน.ฉันไม่ได้เกิดช้าไป หรือเธอเกิดเร็วเกินไปเราต่างเกิดมาอย่างถูกที่ถูกเวลาแล้วเราเกิดในเวลาที่ต่างกันทำให้เราได้เจอกันเจอกันในจังหวะที่ทำให้เราสะกิดใจกัน(เธอชอบใช้คำนี้)เราต่างไม่ได้เป็นรักแรกพบของกันและกันการได้มารู้จักกันเกือบกลายเป็นความผิวเผิน...แค่รู้จักกันและหายจากกันไปฉันไม่รู้..ความรักของเธอต่อฉันเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ความผิดหวังความเหงาความเศร้าหรืออยากมีใครสักคนวันหนึ่ง ฉันจะสลัดคำถามนี้ออกจากหัวไปได้ เชื่ออย่างนั้น (หรือเป็นคำถามที่เค้าต้องการคำตอบกันนะ 55).ฉัน...ผู้มีประสบการณ์ความรักน้อยนักอยากทำความรู้จักมันจากเธอที่สุดแต่ตอนนี้เราต่างไม่สามารถให้ความรักต่อกันได้อย่างเต็มที่.เรื่องที่เราคุยกันระยะทางที่ไกลกันเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญเราไม่ได้ใกล้ชิดหรือเจอกันบ่อยๆเหมือนหลายๆคู่จุดเริ่มต้นของเรามีระยะทางขั้นไว้แต่แรกการเรียนรู้ตัวตนของแต่ละคนมีข้อจำกัดฉันกังวลเสมอกับสิ่งเหล่านี้ที่ยังคงเปราะบาง.เธอบอกว่าถ้าเธอทนไม่ไหว 'เราคงต้องห่างกัน'ฉันถามเธอว่านั่นหมายถึง 'เราต้องเลิกกัน' สักวันหนึ่งเหรอหากแต่เธอบอกว่า มันเป็นการลดบทบาทของอีกคนลง 'ไม่ใช่การเปิดใจรับใคร'ซึ่งถ้ามันจะเป็นการบรรเทา-ป้องกันอาการเจ็บจากการไม่มีฉันอยู่ด้วยยามที่เธอต้องการใครสักคนที่สุด...ฉันยินดีเพราะฉันเองก็อยากอยู่กับเธอในช่วงเวลานั้นที่สุดเหมือนกัน หากมันจะพอแทนกันได้...ฉันจึงยินดี

การที่เธอบอกแบบนี้มันทำให้จิตใจฉันปั่นป่วนอีกครั้งปั่นป่วนที่เธอต้องรอกันเป็นปี ทั้งที่เธอคาดหวังว่าเราจะได้ใกล้กันมากขึ้นในอีกไม่นานนี้ใช่ แม้มันเป็นการกลับมาอยู่กับตัวเองมากขึ้นแต่ฉันก็อดห่วงเธอไม่ได้...เธอรู้ใช่ไหมเพราะอะไร... (นิสัยตัวเองต้องรู้ดิ)ดังนั้น สิ่งที่อยากบอกเธอที่สุดคือ...ช่วงที่เธอกลับไปให้เวลากับตัวเอง...และหากเราต้องห่างกันจริงๆ......"ทำมันให้เต็มที่นะ เค้าเป็นกำลังใจให้เสมอ"......ฉันไม่รู้ว่า แล้วแต่โอกาสที่เราจะได้พูดคุยกันที่เธอว่า มันจะเป็นอย่างไรกันแน่......ขอเพียงได้บอกเธอกับตัวฉันเองว่า "เข้มแข็งเข้าไว้นะหัวใจ"......เมื่อถึงตอนนั้นเอามันกลับไปดูแลกันเองก่อน แล้วเราค่อยเอากลับมาช่วยกันดูแลนะ....หากมันเกิดขึ้นจริง.เค้าจะรอนะคะอย่าหายไปนะ.ขอเชื่อว่าระยะเวลาเหล่านั้นจะมีค่าที่สุดเมื่อเราเดินมาถึงจุดสิ้นสุดการรอคอย..อย่างที่ฉันเคยบอกเธอผ่านตัวอักษร

"เมื่อฉันรักใครสักคนฉันจะดูแลหัวใจของคนที่ฉันรักให้ดีที่สุด"

Talk ค่าา

สำหรับเราแล้วหากหัวใจของเราเข้มแข็งและมีความมั่นคงต่อกัน ระยะทางหรือสิ่งใดก็ไม่อาจขวางกั้นคนสองคนได้

ปล. ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยู่ห่างไกลคนรักนะคะ

ปล.2 หรือใครมีวิธีรับมือกับระยะห่างมาแชร์กันได้นะคะ ^^



บทความแนะนำ


ThaiSmileโปรโมชั่นสุวีณานุ้ยเคยไลน์อาร์สยามความสามารถประสบความสำเร็จสิ่งแวดล้อมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก