7 คีย์ไอเท็ม แต่งตัวสไตล์มินิมอล สวยเรียบ แบบไม่เยอะ!

อ่าน 4,824

เชื่อว่า สาวๆ หลายคนเคยมีอารมณ์เบื่อเสื้อผ้าแฟชั่น ที่แปปๆ ก็เปลี่ยน บางทีก็ซื้อตามกันแทบจะไม่เคยทัน จนบางครั้งก็อยากเปลี่ยนสไตล์มาเป็นสาวเรียบ ไม่ตามแฟชั่นกันบ้าง ซึ่งถ้าพูดถึงสไตล์เรียบๆ แต่แต่งยังไงก็ไม่มีตกเทรนด์แล้ว ก็ต้อง การแต่งตัวแบบ Minimal Style เลยค่ะ สาวไหนที่อยากสวยดูดี แถมเท่ได้ตลอดกาล หยิบไอเท็มทั้ง 7 นี้มามิกซ์แอนด์แมทช์กันด่วนๆ เลยค่า

1. เสื้อยืดเรียบๆ

หากอยากแต่งตัวสไตล์มินิมอล ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เสื้อยืดนี่ล่ะค่ะ แต่เสื้อยืดที่จะนำมาแมทช์กับกางเกงนั้น ต้องเน้นเสื้อยืดที่ไม่มีลายใดๆ และเป็นโทนสีเรียบๆ อย่างขาว ดำ และเทาค่ะ

2. กางเกงไม่มีลวดลาย

เนื่องจากสไตล์มินิมอลถือเป็นสไตล์ที่เรียกว่า เรียบง่าย แต่ดูดี ฉะนั้นกางเกงที่นำมาแมทช์นั้นก็ควรเป็นกางเกงที่เป็นสีพื้น หรือสีเรียบๆ ที่ไม่มีลวดลายเช่นกันค่ะ จะเป็นกางเกงทรงตรง ขาบาน หรือเอวสูงก็ได้ แต่เน้นที่ดีไซน์เรียบหรู คัตติ้งเนี๊ยบ หรือมีเนื้อผ้าเดียวกับตัวเสื้อก็เก๋ไม่น้อยค่ะ

3. ไอเท็มยีนส์

ไอเท็มยีนส์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายๆ คนมักจะนำมาแมทช์เป็นสไตล์มินิมอลค่ะ เพราะยีนส์ขึ้นชื่อว่า ใส่ง่าย เรียบๆ แต่เมื่อใส่ออกมาแล้วก็ดูดีไม่แพ้ไอเท็มอื่น สาวๆ จะเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตยีนส์ กางเกงยีนส์ทรงบอย หรือกางเกงยีนส์แต่งขาดก็ได้เช่นกันค่า

4. กระโปรงตัวเก๋

สำหรับสาวที่ไม่ชอบใส่กางเกงยีนส์หรือกางเกงขายาวสักเท่าไหร่ อาจจะเลือกใส่กระโปรงที่มีดีไซน์เรียบๆ สีสันไม่ฉูดฉาดได้เหมือนกันค่ะ โดยอาจจะเป็นกระโปรงตัวสั้นหรือตัวยาวก็ได้ แต่สีจะต้องอยู่ในโทน ขาว ดำ เทา

5. เดรสตัวเรียบ

หากไม่อยากมานั่งแมทช์เสื้อและกางเกงให้เหนื่อย แต่อยากแต่งสไตล์มินิมอล แนะนำให้หยิบชุดเดรสสีเรียบ ไม่มีลาย ทรงหลวมหน่อยๆ ไม่รัดรูป มาใส่เลยค่ะ เพราะแค่เดรสเรียบๆ ตัวเดียวก็เก๋ได้!

6. เสื้อลายขวาง

แม้จะเป็นไอเท็มที่เรียกได้ว่ามีลวดลาย แต่บอกเลยค่ะว่า เสื้อลายขวางก็นิยมนำมาแมทช์เป็นสไตล์มินิมอลเช่นกัน ด้วยความที่เป็นลายเรียบๆ ไม่เยอะมากนัก หลายๆ คนจึงมักจะมีเสื้อลายขวางติดตู้เสมอค่ะ เพียงนำเสื้อลายขวางมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ หรือกางเกงเรียบๆ สักตัว ก็ได้สไตล์ชิคๆ แบบมินิมอลแล้ว

7. รองเท้าผ้าใบ

ถ้าพูดถึงรองเท้าที่เรียบง่าย แมทช์ได้กับทุกชุดแล้ว รองเท้าผ้าใบเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเลยค่ะ จะเลือกเป็นรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส รองเท้าผ้าใบทรงโลฟเฟอร์ ก็สวยเรียบ แถมเท่ไม่เบา!



บทความแนะนำ


โจรขึ้นบ้านผู้หญิงความรักของแม่โจรปล้นบ้านข่าวล่าสุดความสวยความงามอุบัติเหตุไข้ทับระดูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก