หมดห่วงเรื่องย้อมสี!! มาขจัดคราบน้ำยาย้อมสีผมด้วย ?ยาสีฟัน? กันเถอะ!!

อ่าน 13,994

ปัญหาเป็นประจำของสาวๆที่ชอบย้อมสีผมด้วยตัวเองนั่นก็คือ ?คราบน้ำยาย้อมสีผม? นั่นเองค่ะ ติดตามมือบ้าง แขนบ้าง คอบ้าง บางทีก็ลามปามมาถึงผิวหน้า!! วันนี้ Girlsallaround จะมาบอกเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะมาช่วยสาวๆขจัดคราบสีผมกวนใจออกไป!!

ปัญหาที่สาวๆพบประจำคือคราบสีผมที่ติดอยู่ตามผิวหนัง ซึ่งทำความสะอาดออกยากมาก ยิ่งถ้าสาวๆปล่อยทิ้งเอาไว้ จะยิ่งทำความสะอาดยาก โดยเฉพาะสีเข้มอย่างน้ำตาลและดำ บางรายติดอยู่บนผิวกันไปเป็นวันเลยทีเดียวนะ

วิธีทำความสะอาด

สิ่งที่เราจะใช้นั่นก็คือ ยาสีฟัน นั่นเองค่ะสาวๆ เพียวแค่ถูยาสีฟันเบาๆบริเวณที่มีคราบเปื้อน จากนั้นให้สาวๆล้างออกด้วยน้ำอุ่น หากยังมีคราบหลงเหลือ ให้สาวๆทำซ้ำอีกครั้งจนกว่าคราบจะหมดไป

มีอีกทางหนึ่งสำหรับสาวๆในการย้อมสีผมครั้งต่อไปนะคะ นั่นก็คือวาสลีนหรือปิโตรเลียมเจลนั่นเอง ก่อนสาวๆจะย้อมสีผม ให้ทาผริโตเลียมเจลบริเวณช่วงบนของหน้าผาก ข้างใบหู และท้ายทอย ทาให้รอบไปเลยค่ะ หลังจากลงสีย้อมผมแล้วเจ้าคราบส่วนเกินจะไปติดอยู่กับปิโตรเลียมเจลแทน สาวๆจะทำความสะอาดออกได้ง่ายกว่านะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารฟังดนตรีการศึกษาแนะนำร้านเด็ดผู้หญิงความสวยความงามการแต่งหน้าฟังเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก