Cute makeup! รวมวิธีแต่งหน้าอัพลุคน่ารัก มัดใจหนุ่มๆ สวยใสใครๆก็อยากเลิฟ!

อ่าน 7,359

ต่อให้คุณเป็นสาวแกร่งสุดสตรอง หรือ เปรี้ยวเฉี่ยวแซ่บ มาจากไหน แต่ยังไงๆก็ต้องมีโมเม้นท์อยากน่ารักไว้อ้อนหนุ่มๆให้มารักกันบ้างแหละค่ะ งั้นเราลองมาเป็นสาวหวาน สวยใสสไตล์เนเชอรัลลุคกันสักวันไหมล่ะคะ ไม่แน่เผลอๆแต่งไปแต่งมาอาจถูกใจ รักสไตล์นี้ขึ้นมาในทันใดก็เป็นได้นะคะ เราลองไปดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่จะอัพลุคให้ดูน่ารักขี้อ้อนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

1.ทาลิปสติกแบบไล่สี Gradient lips

ไม่มีวิธีไหนที่จะแต่งปากออกมาได้ดูน่ารักน่าจุ๊บเท่ากับการไล่สีปากอย่าง gradient lips อีกแล้วล่ะค่ะ การทาปากสไตล์นี้เป็นการสร้างมิติให้กับปากดูสวยน่าสนใจมากยิ่งขึ้นแถมยังได้ลุคสาวเกาหลีเป็นของแถมมาอีกด้วยนะคะ น่าลองทีเดียวเชียวแหละ บอกเลยว่าถ้าทาตามได้ อัพลุคน่ารักๆได้สบายๆเลยล่ะค่ะ

2.ปัดแก้มสไตล์สาวญี่ปุ่น

วิธีนี้สาวญี่ปุ่นน่ะฮิตกันสุดๆไปเลยล่ะค่ะ นอกจากจะได้ลุคเนเชอรัลแบบสุดๆแล้ว ยังอัพลุคสาวน่ารักขี้อ้อนให้กับคุณอีกด้วยค่ะ แนะนำสำหรับสาวๆที่อยากได้ลุค make up no make up อย่าลงน้ำหนักแรงจนเกินไปนะจ๊ะ เดี๋ยวจะดูไม่เป็นธรรมชาติเอาน่ะสิคะ

3.แต่งหน้าให้เหมือนไม่แต่งหน้า Make up no make up

ส่วนใหญ่หนุ่มๆน่ะชอบสาวๆในแบบฉบับหน้าเกลี้ยงสวยกันทั้งนั้นแหละค่ะ จะให้มาฟาดบรัชออนหนักๆ ปากสีเข้มหรือบล็อกตากลิตเตอร์มา ไม่มีหนุ่มๆคนไหนสนใจเป็นแน่ค่ะ งานนี้ต้องสวยใสเป็นธรรมชาติสิคะถึงจะเอาอยู่! แต่ก็เข้าใจค่ะว่าจะให้หน้าสดน่ะคงไม่ไหว งั้นคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่า make up no make up แล้วล่ะค่ะ วันนี้เรานำการแต่งหน้าสไตล์สาว พิมฐา มาเป็นไอเดียค่ะ ลองคลิกเข้าไปดูกันเลย!

4.แต่งตาตก Puppy eyes

ถ้าคุณอยากได้ลุคที่ดูสวยใสน่ารัก การเขียนหางตายกสูงคงไม่ตอบโจทย์เป็นอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากจะได้ลุคเปรี้ยวเฉี่ยวมาแทนแล้ว ยังทำให้ตาดูดุ งานนี้หนุ่มๆได้มีกลัวกันเป็นแถบค่ะ ลองแต่งตาสไตล์ puppy eyes หรือเขียนอายไลเนอร์ให้หางตาตกดีกว่าค่ะ ดูขี้อ้อนกว่าทั้งเยอะ!

5.แต่งตาให้ดูกลมโต

งานนี้ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแต่อย่างใดค่ะ เทคนิคแต่งหน้าล้วนๆกับการแต่งตาให้ดูกลมโต อัพลุคสาวแบ๊วน่ารักได้แบบง่ายๆเลยล่ะค่ะ ใช้อายไลเนอร์สีขาวที่มีชิมเมอร์เป็นตัวช่วย โดยการเขียนรอบทั้งดวงตาหลังจากการกรีดอายไลเนอร์สีดำปกติ นอกจากนี้ยังเพิ่มถุงใต้ตาให้ดูแบ๊วด้วยอายไลเนอร์ขาวแท่งเดิม เริ่ดสุดๆไปเลยล่ะค่า



บทความแนะนำ


ผู้ต้องขังเที่ยวในประเทศนักโทษแฟนทำอาหารแฟนสาวที่เที่ยวเรือนจำ.เหตุจราจลกรมราชทัณฑ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก