How to แต่งหน้าไปแต่งหน้าไปเดท ดูหนังกับผู้ชาย แบบไม่เยิ้ม! ไม่มัน! อยู่ในที่มึดก็ออร่าสร้างพุ่งกระจายได้

อ่าน 5,189

ช่วงนี้หนังเข้าเยอะ ใครมีนัดไปดูหนังบ้างจ่ะ คือเอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องไปดูกับแฟนหลอก เวลาไปดูกับเพื่อนฝูงก็เหมือนกัน ตลอดระยะ 2 ชั่วโมงกว่าจะทำยังไงให้พอหนังจบเปิดไฟแล้วหน้าไม่มันดี วันนี้ ขวัญ ก็เลยทำ How to แต่งหน้าไปดูหนัง แบบไม่เยิ้ม! ไม่มัน! อยู่ในที่มึดก็ออร่าสร้างพุ่งกระจายได้มาให้ดูกัน

เครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้ (List of cosmetics i used) :

1. Primer : Collection Primed&ready #Cool rose / Wet n wild Primer base de teint2. Concealer : Collection Lasting Perfection Perfection Ultimate Wear Concealer #1 / #23. Blush : Passion ville #Rose street in scotland4. Powder : Cosluxe Tap Semi-Foundation oil-locked5. Bronzers : PHYSICIANS FORMULA Bronze BoosterGlow-Boosting Pressed Shimmer Bronzer6. Body bb Cream : Mille Rose Gluta Aura Body BB Cream7. EyeShadow : Beauty Cottage Glitz&Glam #03 Gold Sandy Collection eyeshadow palette #Nude rose8. Eye Brow : Etude eye brow9. Brow Mascara : Mei linda Miracle Coloring My Brow Mascara (#01)10. Liner : Mistine super black Mille Superstar Glittering Gel Liner Waterproof11. Mascara : L'OREAL PARIS false lash waterproof miss manga12. Eyelashes : Daiso13. Lash Adhesive : Cosluxe Adhesive14. Lipstick : Maybelline Lip Gradation by Color Sensational #Coral 38915. Highlighter : Collection Speedy Highlighter16. Contact lens : Sweetylens #lamune gray

เริ่มต้นขั้นตอนแรกหลังจากลงครีมกันแดดเรียบร้อยก็ลงตัวปรับสภาพผิวให้กระจ่างก่อนเลยค่ะ ลุคนี้ขวัญใช้ Collection Primed&ready สี #Cool rose ลงไปเลยให้ทั่วใบหน้า คุณคนนี้เขาจะช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้นนิดหน่อย

จากนั้นตามมาติดๆ ด้วยการลงไพรเมอร์ของ Wet n wild Primer base de teint เนื้อครีมจะเป็นลักษณะสีขาว เนื้อลื่นๆ ลงให้ทั่วใบหน้าเลย แล้วทิ้งไว้ซักพักให้ซึมลงผิว เซ็ตตัว

นั่งใกล้สุดๆ อย่าคิดไปว่ามืดแล้วจะทำให้สวยไม่มีที่ติได้ โน่วค่าาา!! ใต้ตาคล้ำ รอยแดง รอยดำปกปิดให้หมด ลุคนี้ขวัญก็ยังใช้เจ้าเก่าเจ้าเดิม Collection Lasting Perfection Perfection Ultimate Wear Concealer เบอร์ #1 และเบอร์ #2 จ่ะ

ลุคนี้ขวัญจะไม่ลงรองพื้นนะคะ จะเผยผิวเบาๆ ขวัญก็เลยจะใช้เคล็ดลับนี้ ขวัญลองมาซักพักแล้วรู้สึกว่าเออมันไม่หนักหน้าเท่าลงรองพื้น สบายผิวได้หนา คือการเอาน้ำแร่มาฉีดฟัฟให้มาดๆ หรือจะเอาไปชุบน้ำก็ได้นะ จากนั้นก็เอามา Tap tap เย็นสบาย มโนว่าฉันกำลังลงคุชชั่น >.<

อาจจะเห็นว่าหน้าขาวกว่าคอ ขวัญเลือกจัด bb สำหรับทาตัว Mille Rose Gluta Aura Body BB Cream ตัวนี้มาลงคอ สีมันไม่ลอยขาวโดดนะ เกลี่ยง่ายด้วย

สร้างมิติให้กับใบหน้าต่อด้วยการเฉดดิ้งเลยจ่ะ ขวัญจะใช้เป็นของ PHYSICIANS FORMULA สีตัวนี้มันจะไม่ส้ม ไม่เข้มเกิน กำลังพอดีกับสีผิว แพคเกจก็น่ารัก พกพาง่ายด้วย แปรงกระจกในตัว พร้อม!

เพิ่มสีสันให้กับใบหน้าด้วยบลัชออนสีสดใส ขวัญจะเลือกที่เป็นธรรมชาติ ไม่เข้มเกิน เอาพอสุขภาพดี ขวัญจะใช้เป็นของ Passion ville สี#Rose street in scotland สีน่ารัก ปัดขึ้นหน้าจะได้ดูเด็กๆ อิอิ

มาที่งานตาเลยจ่ะ ง่ายมากๆ วันนี้ขวัญหยิบอายแชโดว์พาเลชของ Collection โทน Nude Rose แล้วเลือกใช้สีสว่างสุด กับสีอมชมพูไว้ลงที่หางตา แล้วก็ใช้กลิตเตอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิม เม็ดเล็ดละเอียดดี ลงที่กลางเปลือกตา เพื่อให้ตาดูมีประกายสดใส แบ๊วๆ อิอิ

หลังจากที่เสร็จงานตาเรียบร้อย มาเพิ่มออร่าให้ทะลุแสงมืดในโรงหนังด้วยไฮไลท์เลยค่ะ ขวัญเลือกใช้เป็นเนื้อครีมของ Collection ตัวนี้กลิตเตอร์เม็ดเล็ก ลงบริเวณโหนกแก้ม มุมปาก ตัวนี้เอามาลงเน้นปากให้เป็นกระจับเริ่ดนะ ไม่โบ๊ะจนเกินงาม กำลังดี เสร็จแล้วปิดลุคนี้ด้วยลิปสติกของ Maybelline Lip Gradation by Color Sensational สี#Coral 389 ลงด้านในแล้วใช้หัวฟองน้ำเกลี่ยๆ สีให้ฟุ้งกระจาย ธรรมชาติๆ อิอิ

ลองเอาไปแต่งกันดูนะสาวๆ ขา สำหรับใครที่ไปกับผู้ชายจะได้สวย ปัง เป๊ะ แต่ถ้าใครไปกับเพื่อนฝูง เวลาออกมาอาจจะมีหนุ่มๆ หน้าโรงหนังก็ได้นะ เป็นผู้หญิงออกนอกบ้านแล้ว ต้องพร้อม! เป๊ะทุกสถานการณ์นะคะ อิอิ



บทความแนะนำ


Motorolaแต่งหน้าeyesdollyป๋าต๊อบปฏิญญาแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีนักแสดงsmartphoneสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก