สาวๆ รู้ไว้!! ผู้ชายเจ้าชู้สังเกตที่ตรงนี้!!

อ่าน 14,369

?ความเจ้าชู้? เชื่อเลยว่ามักจะมาพร้อมกับผู้ชาย หรือมักจะแอบแผงอยู่ในตัวผู้ชายหลายคน แต่จะแสดงออกมามากน้อยเพียใด ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้คุณผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องปวดหัวและเจ็บปวดหัวใจเป็นอย่างมาก แต่จะมีวิธีไหนที่เราสังเกตได้ว่าผู้ชายเจ้าชู้ เป็นอย่างไร !! วันนี้เจ๊จึงนำเอาวิธีสังเกตผู้ชายเจ้าชู้มาให้เหล่าแฟนคลับได้ลองนำเช็คดูว่าทั้ง 10 พฤติกรรมเหล่านี้ ว่าคนรักของคุณนั้นมีมากน้อยเพียงใด

1. ไม่จำเป็นต้องเป็น Bad Boyคนที่เจ้าชู้ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเลวด้านอื่นๆ ไม่ได้ครบสูตร เจ้าชู้ ขี้เหล้า ติดพนัน เพราะมีคนเจ้าชู้อีกหลายคนที่เป็นคนดีของสังคม ของเพื่อนฝูง ดูเป็นคนดี บริสุทธิ์ใจ ทำให้เราไว้วางใจ รู้ตัวอีกทีก็รักคนเจ้าชู้ไปซะแล้ว

2. ไม่ค่อยยอมรับความเจ้าชู้หากคุณถามว่าเขาเจ้าชู้หรือเปล่า พวกที่บอกตรงๆ ว่าเจ้าชู้ จะไม่ค่อยน่าห่วงให้เชื่อตามที่เขาพูดเลย แต่พวกที่ตอบว่าไม่เจ้าชู้ควรระวังไว้ ยิ่งวิธีที่เขาอธิบายหรือเลี่ยงตอบว่าทำไมเขาจึงไม่เจ้าชู้

3. รู้ใจผู้หญิงไปหมดผู้ชายที่เอาใจผู้หญิงเก่ง รู้ใจผู้หญิงไปหมดทุกอย่าง เชื่อเลยค่ะว่าเขาเจ้าชู้ เพราะได้ผ่านประสบการณ์การเดทการจีบสาวมามาก จึงรู้ว่าผู้หญิงชอบ อะไร ผู้ชายเจ้าชู้นั้นจะสามารถทำให้เราเชื่อสนิทใจว่าเราเป็นคนพิเศษเพียงคนเดียวของเขา

4. ปิดๆ เปิดๆ มือถือควรพึงระวังผู้ชายที่ไม่เปิดเสียงมือถือ เปิดแต่สั่น หรือปิดไว้เวลาที่อยู่กับเรา เหตุผลอาจมีร้อยแปด แม้จะฟังดูดีอย่างเช่นการที่ไม่อยากรบกวนคนอื่น แต่ความจริงคือกลัวมีปัญหาสาวโทรมาหาตอนอยู่กับอีกคน

5. ติด Facebookชอบเล่น Facebook และ Social Media เข้าไปดูทีๆ ให้เชื่อเถอะว่าเข้าไปคุยสาว จีบหญิง ก่อนจะคบใครก็ลองๆ ถามและค้นข้อมูลดูหน้าเว็บพวกนี้ของเขา ข้อนี้สำคัญ

6. มีเงื่อนไขตลอดมีเงื่อนไขในการคบหาอย่างเช่น ช่วงนี้ของทุกวันไม่ว่างนะ โทรมาคงรับไม่ได้นะ ไม่สะดวกคุยนะ พึงระวังว่าอาจจะเพราะอยู่กับสาวคนอื่น กลัวเราเราไปรู้บางอย่างหรืออยากรู้บางอย่างเขาทำโมโหหรือหงุดหงิด อ้างว่าไปรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ร้อยละ 99 คือวัวสันหลังหวะมีเรื่องที่ให้เราเห็นไม่ได้

7. เป็นพวกขี้เบื่อคนเจ้าชู้ไม่รู้จักผู้หญิงที่ดีที่สุด คือต่อให้เจอผู้หญิงที่ดีแล้ว ก็อยากลองของใหม่ ความไม่รู้จักพอ ไม่รักษามันไว้ 3 สิ่งที่ทำให้อยากมีกิ๊ก คือ ความเบื่อ จำเจกับของเดิม ต้องการหาสิ่งที่ค้นหาจากแฟนตัวจริงไม่ได้ และทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนบ่อย

8. ช่ำชองเรื่องบนเตียงถ้าผู้ชายคนนี้ช่ำชองเรื่องอย่างว่า ให้เชื่อเถอะว่าประสบการณ์กับผู้หยิงมาเยอะมาก สังเกตได้จากการปลดยกทรง ลีลาท่าทางที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี

9. ใช้เซ้นส์จับความเจ้าชู้ให้เชื่อในเซ้นส์ของผู้หญิง มักจะแม่น แค่เปิดหูเปิดตามากๆ ให้สังเกตในรายละเอียดตอนจีบกัน ช่วงที่ยังไม่ตกลงเป็นแฟน ซึ่งเป็นช่วงที่ความรักยังไม่เกิด ผู้หญิงยังมีอำนาจควบคุมเหนือความสัมพันธ์อยู่ ถ้ามีแววว่าน่าจะเจ้าชู้ อย่าได้เสียดายชิ่งไปเถอะ



บทความแนะนำ


ฟิล์มรัฐภูมิเจนนิเฟอร์ลอว์เรนซ์ภาพยนตร์OnlineMinifiguresLEGOสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก