ส่องแฟชั่นชุดขาวออกงานดารา! แนวไหน แบรนด์อะไรมาซูม

อ่าน 2,949

เวลาออกงานแต่ละครั้งของเหล่าดารา ก็มักจะธีมสี มีสไตล์ให้เข้ากับงาน ซึ่งก็เหมือนกับงานของสาวขวัญ อุษามณี ที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย LA UZI BY USAMANEE ซึ่งโทนงานในวันนี้จะเป็นโทนสีขาว ชมพู

ภายในงานก็เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการต่างหอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับธุรกิจของสาวขวัญ งานนี้จะมีใส่ชุดสไตล์ไหน แบรนด์อะไรมาบ้างมาซูมดูกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยสาวแพนเค้ก เขมนิจ นางเอกคนดังร่วมช่อง ที่มาในชุดเกาะอกสีขาว เดรสกางเกงยาวฉลุลายลูกไม้ ส่วมรองเท้า Manolo blahnik สีขาวสะอาดตา บวกกับการแต่งหน้าทาปากสีแดงสุดแซ่บ ทำให้ลุควันนี้ออกมาดูมีพลังดึงดูดจริงๆ

ต่อด้วยดาราสาวรุ่นน้องอย่าง กรีน อัษฎาพร สาวสวยมากความสามารถที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวด้วยชุดเดรสยาวสีขาวเรียบร้อยจาก THE ONLY SON สวมเครื่องประดับกำไลเก๋ๆ มีสายโยงติดกับแหวน ต่างหูChanel รุ่นฮิตติดหู รองเท้าส้นสูงสีทอง บวกกับการแต่งหน้าทำผมปาดเรียบลุคเผยผิว คลีนหวานสะอาดตา ทำให้ลุคของสาวกรีนวันนี้เรียบๆ แต่ดูดีค่ะ

ตามมาติดๆ กับสาวมิ้นท์ ณัฐวรา ที่มาพร้อมกับแก๊งเพื่อนๆ ก็นำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีเช่นเดียวกันค่ะ สาวมิ้นมาชุดที่เห็นแล้วสะดุดตามากๆ เพราะจะเรียบร้อยก็ไม่ใช่ จะเซ็กซี่ก็ไม่เชิง แต่โดยร่วมใส่ออกมาได้ลงตัวมากๆ ซึ่งชุดที่สาวมิ้นท์ใส่มาจากห้องเสื้อแบรนด์จากนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่างเนย โชติกา พร้อมกับใส่ต่างหูแบรนด์ Chanel ห้อยแนวยาว สวมรองเท้าส้นสูงสีขาวมีลูกเล่นที่ปลายรองเท้าได้เข้ากับชุดจริงๆ ค่ะ

ด้านสาวหยาดทิพย์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับสาวขวัญค่ะ วันนี้มาในชุดลุคสมาร์ทเกิ้ลเรียบ หรูดูดี ด้วยสูทสีขาวสะอาดตา และชุดด้านในเป็นกระโปรงลูกไม้ ถือกระเป๋าคลัชดีไซน์เก๋ บวกกับร้องเท้าสีขาวเปิดหัวทำให้สาวหยาดดูขาสวยเรียวยาวขึ้นเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยสาวขวัญ แม่งานในวันนี้ เธอมาในชุดสีนู้ดชมพูหวานแต่ปนเซ็กซี่จากห้องเสื้อ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ด้วยการออกแบบผ่าหน้าขายาวแล้วไหล่เลเยอร์กระโปรงด้านหลังเป็นชั้นๆ ด้านบนเป็นเกาะอก เว้าเป็นช่องๆ ตรงส่วนกลาง เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้อย่างเซ็กซี่จริงๆ

นอกจากนี้ยังมีทั้งสาวๆ ทั้งหนุ่มๆ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการมาร่วมให้กำลังใจและแสดงความยินดีให้สาวขวัญอีกมากมาย



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงด่านตรวจสูตรหมักผมโปรโมชั่นย้อนศรชาบูชิข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก