ส่งท้าย Game of Thrones ซีซั่น 6 ยืดความยาวแบบจุใจ

อ่าน 3,674

ตอนสุดท้ายของ Game of Thrones ซีซั่น 6 จะมีความยาวมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยทาง HBO เปิดเผยชื่อตอนออกมาแล้ว

เหลือเวลาอีกไม่นาน Game of Thrones ก็เตรียมปิดฉากซีซั่น 6 ด้วยความยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา โดยล่าสุด 8 มิถุนายน 2016 HBO ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตอนสุดท้ายของ Game of Thrones ซีซั่น 6 จะเป็นตอนที่มีความยาวมากที่สุด โดยชื่อของ 2 ตอนสุดท้ายได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว แต่อาจเป็นการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญที่กำลังจะมาถึง หากคุณไม่อยากเสียอรรถรสในการรับชมก็ปิดข้ามไปได้เลย

Game of Thrones ซีซั่น 6 ตอนที่ 9 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 19 มิถุนายน จะใช้ชื่อตอนว่า Battle of the Bastards ซึ่งอาจสื่อถึงการต่อสู้ระหว่าง จอน สโนว์ กับ แรมซีย์ โบลตัน สอดคล้องกับข้อมูลจากทีมผู้สร้างที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าซีซั่น 6 จะมีฉากต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

สำหรับ ตอนที่ 10 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของซีซั่น 6 จะใช้ชื่อว่า The Winds of Winter ตรงกับหนังสือ A Song of Ice and Fire เล่มที่ 6 ของนักเขียน จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) โดยคิวออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายน และมีความยาว 69 นาที ซึ่งเป็นตอนที่ยาวที่สุดเท่าที่ซีรีส์ Game of Thrones เคยสร้างมา

Game of Thrones ตอนที่ 9 และ 10 กำกับโดย มิเกล ซาปอชนิค (Miguel Sapochnik) ที่เคยสร้างความตกตะลึงมาแล้วในตอนจบซีซั่น 5 ซึ่งต้องรอดูว่าตอนจบของซีซั่นนี้จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์คนดูอีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ HBO ประกาศสร้างซีซั่น 7 ตามมาเรียบร้อยแล้ว (อ่านข่าว: Game of Thrones ได้ไปต่อ HBO ประกาศสร้างซีซั่น 7)

ภาพจาก เว็บไซต์ Game of Thrones, HBO, เฟซบุ๊ก George R.R. Martin



บทความแนะนำ


ชีวิตรักชีวิตคู่ความรักเคล็ดลับการเรียนแอดมิชชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก