ควรเลิกดีไหม - จะเลวในสายตาคนอื่นไหม

อ่าน 3,763

ปัจจุบันเรามีแฟนที่เราเริ่มจะรับข้อเสียของเขาไม่ค่อยได้แล้ว คือ

1.เจ้าชู้จับได้กี่ครั้งก็โอเคที่จะไปตลอดพอรู้ว่าผู้หญิงพวกนั้นไม่ดีก็กลับมาหาเราทุกครั้ง2.สนใจแต่เรื่องตัวเองเช่นจะไปไหน,ทำอะไร ขอร้องให้เราทำให้หรือพาไป (ทั้งที่เราเป็นผู้หญิงนะ) เราไม่สบายเข้าโรงพยาบาลยังไม่คิดจะมาเฝ้าเลย เหตุผลแค่ว่า ไม่ว่างบ้าง ไม่พร้อมจะเจอครอบครัวเราบ้าง (ครบมา2ปีแล้วเนี่ยนะ) ให้มาหาก็ไม่ค่อยมาอ้างไม่ว่างบ้าง จะนอนบ้าง ร้อนบ้าง จะให้เราไปหาอย่างเดียว แล้วเวลามาหาเรา เราก็ต้องขับรถไปส่งคนละจังหวัดและขับกลับคนเดียวส่วนเขาไม่เคยเลย อยากมาหรอมาเองดิ กลับเองดิ3.ทะเลาะกี่ครั้งมักมีคำพูดแรงๆเสมอ "รับได้ไหม รับไม่ได้ก็เลิก" รวมถึงเรื่องเจ้าชู้ด้วย และชอบเอาเรื่องครอบครัวที่แย่มาอ้างว่าทำให้เขาเป้นแบบนี้4.ไม่วางแผนหรือคิดที่เรื่องใช้ชีวิตคู่ เคยถามทีนึงแล้วได้คำตอบแบบใส่อารมณ์ว่า " ไม่พร้อมเว้ย ไม่พร้อมอะไรทั้งนั้น แล้วก็ไม่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่" ทั้งๆที่แม่เราเสนอว่าถ้าไม่พร้อมอะไรก็มาคุย"แค่ลูกสาวคนเดียวทำไมแม่จะแต่งให้ไม่ได้" แม่เราไม่เคยพูดกับใครแบบนี้เลยนะ)เขาก็ตอบแบบตะโกนใส่ว่าไม่พร้อม!!!!!!5.เคยพูดเรื่องมีน้อง เขาบอกว่า "ถ้ามีตอนนี้ก็ค..ยเหอะ จะให้เอาออก แต่ถ้ามีจริงๆ ก็รับแระคิดซะว่าเก็บลูกหมาข้างทางตัวนึงมาเลี้ยง"6.ประชดประชันเราเรื่องเงินตลอด คือว่าเราก็พอมีฐานะแต่เขาไม่มีอะไรเลยซึ่งเราไม่เคยสนใจเขาเรื่องนี้เลย มีไม่มีเราก็ช่วยเหลือทุกอย่าง ได้งานก็ย้ายหอแม่เราก็ช่วยทุกอย่างที่นอนของใช้ในบ้านแม่ออกให้เขาหมด แต่ก็ไม่วายมีคำพูดแรงตลอด

ทุกวันนี้เราแทบไม่เหลือความรักให้เขาแล้ว ที่เป็นอยู่เพราะความสงสารที่เขาไม่มีใคร และเรื่องครอบครัวที่แย่อยู่แล้ว

คำถามคือ เราควรเลิกกับเขาดีมั้ย แล้วถ้าเราเลิกไปเพราะนิสัยแย่ๆแบบนี้เราจะเลวไหมคะ แล้วเราตัดสินใจเลือกคนที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาให้ซึ่งเขาดีพร้อมทุกอย่างนิสัย การดูแล ฐานะ เงินทอง ตระกูล และการงาน เราจะยิ่งกลายเป็นคนเลวในสายตาคนอื่นไหมคะ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้หลอกตัวเองพี่น้องกันความสัมพันธ์น้องบรู๊คลินกายน้องบีน่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก