ชมตัวอย่างใหม่ Storks แอนิเมชั่นจากผู้สร้าง LEGO Movie พร้อมฉาย 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อ่าน 2,184

พบกับบริการเบบี๋เดลิเวอรี่สุดเจ๋งได้ในตัวอย่างใหม่ Storks พร้อมฉาย 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างใหม่ Storks จากผลงานผู้สร้าง The LEGO Movie ที่จะพาคุณผู้ชมเข้าไปในโรงงาน Storks กับบริการสุดแหวกแนว ที่จะผลิตและส่งทารกโดยนกกระสา

DreamWorks Pictures และ Warner Bros. จะพาคุณไปพบกับบริการใหม่สุดเก๋ไก๋กว่าที่เคย กับกระสาเบบี๋เดลิเวอรี่ ในตัวอย่างล่าสุด Storks จากผลงานผู้สร้าง The LEGO Movie เรื่องราวของเจ้านกกระสาได้ส่งมอบเด็กน้อย? หรืออย่างน้อยก็เคยทำมาก่อน ตอนนี้พวกเขาส่งพัสดุให้กับ Cornerstore.com ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกบนอินเทอร์เน็ต จูเนียร์ นกกระสาตัวท็อปแห่งบริษัทกำลังจะได้เลื่อนขั้นตอนที่เขาบังเอิญกดปุ่มเครื่องผลิตเบบี๋ จนเกิดการผลิตเด็กผู้หญิงที่น่ารักแต่ไม่ได้รับอนุญาตขึ้นมา เขากระสับกระส่ายที่จะส่งมอบความวุ่นวายก่อนที่หัวหน้าจะรู้เข้า จูเนียร์กับเพื่อนของเขาที่ชื่อทิวลิป เป็นมนุษย์เพียงคนเดียวบนเขาสตอร์ก การแข่งขันเพื่อหย่อนเด็กน้อยคนแรกในการผจญภัยอลเวงที่เปิดเผย ซึ่งอาจทำให้ภารกิจที่แท้จริงของนกกระสาในโลกใบนี้ของเราเติมเต็มครอบครัวได้

Storks

แอนดี้ แซมเบิร์ก (Andy Samberg) และเคลซี่ แกรมเมอร์ (Kelsey Grammer) นำทีม คีแกน-ไมเคิล คีย์ (Keegan-Michael Key), จอร์แดน พีลล์ (Jordan Peele) ร่วมด้วย เคธี่ คราวน์ (Katie Crown) ให้เสียงพากย์ กำกับการแสดงโดย นิโคลัส สโตลเลอร์ (Nicholas Stoller) และดั๊ก สวีทแลนด์ (Doug Sweetland)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Storks Movie



บทความแนะนำ


Evangelionภาพยนตร์ข่าวล่าสุดโปรโมชั่นBigCสินค้าร่วมรายการฉายาพันธุ์พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ฉายาพันธุ์พงศ์พัฒน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก