อั้ม พัชราภา กับ 10 แฟชั่นสุดสะดุ้ง ทั้งพัง ทั้งแพง

อ่าน 2,370

"อั้ม พัชราภา" กับ ไฮโซหน้าหวาน "แอมป์ พิธาน" เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเชียร์ ยิ่งกว่าบอลยูโร ลุ้นสุดใจ อยากให้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์สักที อุตส่าห์บ่มรักกันนานกว่า 4 ปี รักบ้าง ทะเลาะบ้าง เกือบเลิกกันบ้างก็หลายครั้ง ลุ้นไม่ถึงฝั่งซะที

ครั้งนี้ก็แว่วๆ เหมือนว่า สาวอั้ม จะแจก ใบแดง หนุ่มแอมป์ อีกครั้ง และไม่รู้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้แจกอีกแล้วไหม เพราะซุปตาร์ตัวแม่ได้เผยสถานะความรักต่อหน้ามวลชนเลยว่า "ไม่ได้คุยกันมาสักระยะแล้ว บอกเหตุผลไม่ได้ ตอนนี้ก็คือเราไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการบอกเลิก" เป็นอันเข้าใจตรงนะ จบนะจ๊ะ

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ครั้นจะเผือกมากไปก็เกรงว่าจะไม่งาม มาเข้าเรื่องที่เป็นเรื่องของหลายคนกันต่อดีกว่า นั่นก็คือ เรื่องแฟชั่นของเหล่าเซเลบที่สวยเข้าตา จน "เจ๊ตุง" ต้องจับมากระทุ้งแฟชั่น กันเช่นเดิม และวันนี้ ขอเป็นคิวของคนในกระแส อย่าง "อั้ม พัชราภา" ค่ะ

รู้ๆ กันว่า ว่าสาวอั้มจะจัดเต็ม แบบไม่มีหลุดในทุกๆ ครั้งของการแต่งตัว แต่แหมคุณคะ คนเราจะมาฟาดความสวย ความปังตลอดเวลาก็เป็นไปไม่ได้ เอาเป็นว่า พร้อมแล้ว ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาเม้าท์แอนเม้นท์ กับ 10 แฟชั่นสุดสะดุ้ง ทั้งพังและแพง มาซูมกันเลย

เริ่มกันที่ ลุคหวานๆ กับเดรสสั้นลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ประดับผมด้วยกิ๊บดอกไม้เบาๆ ลุคนี้นางมาแบบหวานฉ่ำ ประดุจนางฟ้าเลยทีเดียว หรือคุณจะเถียงเจ๊!

ใต้ความเรียบหรู เคียงคู่มากับความเซ็กซี่ ไม่ว่านางจะใส่ชุดอะไร มันก็ใช่ มีแต่ความลงตัว

ส่วนลุคนี้ นอกจากความหวานของสีชุดแล้ว เครื่องหน้าของนางยังชนะเลิศอีกด้วยค่ะ เป็นฝีมือการแต่งหน้าของช่างแต่งหน้าฝีมือดีอย่าง "น้องฉัตร" ที่เนรมิตสาวอั้ม ออกมาได้เหมือนตุ๊กตายังไงอย่างงั้นเลยทีเดียว และหลังจากปล่อยลุคนี้ออกไป คนแต่งหน้าสไตล์นี้ตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง สวยไม่สวยไม่รู้ แต่ที่เจ๊เห็นตามถนน ลิงเรียกพี่เบาๆ อุ๊บ! (ของแบบนี้มันอยู่ที่เบ้าหน้าล้วนๆ นะว่าไหม)

ด้วยความที่บางแฟชั่น เจ๊ตุงก็เข้าไม่ค่อยถึงเท่าไหร่ รวมถึงแฟชั่นชุดนี้ของนางด้วย มันเหมือนเสื้อที่ยังใส่ไม่เสร็จ รีบชนิดลืมสวมแขนเสื้ออีกข้าง เพราะกลัวไม่ทันเรียกพี่วินมอไซค์ไปหมอชิตเลยอ่ะ

ชุดนี้ถูกใจเจ๊ตุงตรงดอกกุหลาบแดง 2 ดอก ที่มาบดบังหน้าอกหน้าใจพอดิบพอดี ดีไซน์ชุดก็แปลกไม่ซ้ำใคร ด้วยก้านดอกไม้ที่ยาวถึงตาตุ่ม รวมทั้งต่างหูเข้าชุดด้วยแล้ว มันลงตัวมากค่ะ

ลุคสวยเด็ด เผ็ด แซ่บ ต้องขอหลีกทางให้กับนางไปเลย เพราะไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน นางเอาอยู่ค่ะ รวมทั้งลุคเท่ๆ มาพร้อมความเปรี้ยวเข็ดฟันลุคนี้ ใน mv เพลงแร้ง ของ "ดัง พันกร" โอ๊ยยยยย แซ่บลืม!

เห็นชุดนี้ของนางทีไร คิดตามเพลินๆ ไปด้วยทุกทีว่าถ้าอีเจ๊ หรือสาวอื่นใส่ ดอกกุหลาบก้อนโต คงทับหน้าตายแบบเผาไม่ทันแน่ๆ แต่อั้ม มันคือ รอดตายอ่ะ

เจ๊ขอถามคำเดียวว่าเพิ่่งตื่นนอน เบลอๆ สลึมสลือ หรืออย่างไร ถือคว้าชุดขาวบางประหนึ่งชุดนอนชุดนี้ มาใส่คู่กับรองเท้าโบว์ดำพันแข้งขา ที่ดูแล้ว ไม่ค่อยจะเข้ากันเท่าไหร่เลยเนอะ

สำหรับชุดนี้ก็ไม่มีอะไรมากมาย แต่ใต้กระเป๋าสุดหรู โฟกัสไปที่สายห้อยพู่ฟู่ฟ่า อันเบ้อเร่อ ชุดนี้สืบมาว่าอั้มใส่เข้าวัดด้วย เจ๊แค่เป็นห่วง กลัวพู่ห้อยมันจะโดนธูปไหม้เสียของไปค่ะ

ปิดท้ายที่ชุดคล้ายมาจาก ชนเผ่า ลายอาลีบาบาๆ ยิ่งดูยิ่งงงวยหนักมาก เพราะลายมาเต็ม ชวนตาลายมากๆ ชุดเดรสที่ว่าลายพร้อยแล้ว เจอขนเฟอร์สีม่วงฟริ้งที่คอ และกางเกงขายาวสีขาวที่ขาแลบเข้าไป เจ๊มีสะดุ้งค่ะ ลุคนี้เจ๊ไม่เข้าใจจริงๆ T^T

อย่างที่เจ๊ตุงเคยบอกเสมอ แฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิด อยู่ที่ความชอบและความเหมาะสมต่อสถานการณ์ล้วนๆ สายตาเจ๊มองว่าพัง แต่คนอื่นอาจมองว่าปังก็ได้ เอาเป็นว่า เจ๊รักอั้ม นะ ขอหยอกเบาๆ เพียงเท่านี้นะคะ บ๊ายยยยย



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดฆ่าปาดคอVaccinesTheประเทศอังกฤษวงร็อคกีต้าร์พอกหน้าแป้งทานาคาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก