แฟนไม่เข้าใจผมหรือผมไม่เข้าใจแฟน ?

อ่าน 10,663

ผมเพิ่งคบกับแฟนได้4เดือนผมก็รักแฟนมากแฟนอยากกินไรผมก็จะหาเวลาว่างพาไปถ้าวันหยุดว่างผมก็จะพาแฟนไปเที่ยวมั่งทำบุญมั่งตอนเย็นถ้าผมไปรับได้ผมก็ไปรับที่ทำงาน ล่าสุดเราทะเลาะกันนิดหน่อย ผมขอไปบ้านเพื่อนเพราะว่าเพื่อนผมอีกคนจะมานานๆเราจะรวมตัวกันที ผมก็บอกแฟนไปว่าจะไปบ้านเพื่อนนะเดี๋ยวจะรีบกลับ เพื่อนผมมาถึง6โมเย็นผมก็ออกไปแล้วกลับ4ทุ่ม (ผมอยู่กับเพื่อนแค่4 ซม) พอผมกลับมาแฟนงอนไม่คุยด้วย จะเป็นแบบนี้เกือบทุกครั้งที่ผมออกไปหาเพื่อน ผมทักไปหาแฟนก็ไม่ยอมตอบ ผมเลยให้เพื่อนอีกคนที่เป็นที่ปรึษาให้แฟนผมทักไปคุย แฟนบอกเพื่อนผมว่าแบบที่แฟนเคยอยู่เคยเป็นมันไม่ใช่แบบนี้ แล้วแฟนก็ยกตัวอย่างให้เพื่อนผมฟังว่าอย่างเวลาผมอยู่กับเพื่อนนี้ผมโทรสับคุยกับแฟนไม่ได้แต่ทำไมคนแฟนคนก่อนๆมันอยู่กับเพื่อนกันทำไมมันโทรหาได้(เพื่อนผมตั้งกฏไว้ว่าอยู่กับเพื่อนห้ามเล่นโทรสับหรือคุยกับแฟนเพื่อนผมก็มีแฟนทุกคนนะเพื่อนก็ขอก็บอกแฟนว่าไปบ้านเพื่อนแต่แฟนขอแฟนทุกคนก็ไม่ได้ว่าไรก็เข้าใจ)บางทีผมก็น้อยใจที่แฟนเอาผมไปเปรียบกับแฟนคนก่อนของเธอผมกับแฟนคนก่อนก็คนละคนกัน ผมก็พยามปรับตัวเข้าหาแต่ไม่รู้ว่าเธอพยามปรับตัวเข้าหาผมหรือป่าว

ตกลงแฟนไม่เข้าใจผมหรือผมไม่เข้าใจแฟนผมจะทำไงดีจะไปต่อหรือหยุดไว้แค่นี้แล้วคิดไงกับเรื่องโทรสับ แบบสมมุติว่า คุณนัดเพื่อนไปปาตี้หรือรวมตัวนี้แล้วคุณต้องถือสายโทรสับคุยกับแฟนไว้ตลอดเวลาที่อยู่กับเพื่อนนี้(ส่วนตัวผมติดว่ามันไม่ใช่)



บทความแนะนำ


ร้านเด็ดประจวบคีรีขันธ์แนะนำร้านเด็ดร้านอาหารCarnivalโปรโมชั่นOutletพากินDragonBuilderQuestชลบุรีท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก