แฟนบอกว่า "ความรู้สึกที่ดีมันหายไป"

อ่าน 13,923

สวัสดีครับทุกคนผมมาขอคำปรึกษาทุกคนหน่อยนะครับ คือ .......... (อ่านจบแล้วด่าได้ครับ ไม่เคยมีความรักมาก่อนเพราะผมรอผญคนนี้มา 4 ปี เราไม่ได้อยู่ใกล้กันเหมือนคู่อื่นๆ แต่หาเวลามาเจอกัน)เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้สอบเข้ามหาลัยพอดี แฟนผมแก่กว่าผม 1 ปี ผมพึ่งรู้ว่าสิ่งที่ผมคิดว่าเล่นๆขำๆมันทำให้แฟนเสียใจ เพราะก่อนหน้านี้เราหวานกันมาตลอด อยากลองให้งอนบ้าง อยากง้อ จึงหาเรื่อง (ไอ้ควายเผือก !) เช่น1.แฟนผมชอบมาทำสวยใส่มีความมั่นใจ ผมก็บอกไปว่า "สวยตรงไหน ดั้งก็แหมบ ตัวก็เตี้ย"2.แฟนแต่งหน้าไม่กล้าเดินควงไปถนนคนเดิน เพราะเขินที่จะควงแฟนแต่งหน้า แต่แฟนน้อยใจที่ไม่เดินด้วย3.แฟนนัดมาอ่านหนังสืออยู่หอสมุดของมหาลัยผมเดินทางไปกลับวันละ 90 กิโล แฟนผมก็จองที่เก้าอี้ให้เพื่อจะได้นั่งข้างๆกัน ประทานโทษครับ ไปสิงอยู่ร้านเกม4.แฟนนั่งเครื่องบินมาหาถึงที่ ตอนอยู่ด้วยกันก็มัวเล่นแต่เกม กว่าจะพาไปกินข้าวก็ต้องเล่นเกมเสร็จก่อนเธออยู่ร่วงทุกข์ร่วมสุขมาตั้งมากมาย รับในสิ่งที่ผมทำไม่ดีได้ มันมีอีกมากมายแต่ผมไม่กล้าเล่าเพราะกลัวเสียใจจนวันหนึ่งผมไม่รู้เมากาวมาจากที่ไหนงอนเธอที่ตอบช้าแค่ 15 นาที จึงหนีไปอ่านหนังสือ 1 อาทิตย์ไม่ได้คุยกับเธอเลย และผมกลับมาเธอเริ่มไม่เหมือนเดิมจนมาไม่กี่วันนี้ผมก็ไปง้อที่มหาลัย บ้านช่องไม่กลับยุงก็กัดเพื่อเอาของขวัญกะว่าจะไปทำให้หายงอน แต่ภาพที่ผมเห็นคือเธอไปหยอกกับใครไม่รู้เดินผ่านผม โดยไม่เห็นหัวผม ผมเป็นคนที่ใจร้อนมาก แต่ผมมาในสถานะเชลยไม่ใช่แม่ทัพเดินก้มหน้าก้มตาแบบว่าเสียใจไม่ออกเพราะช็อค จนเธอรู้ว่าผมมาหาเราเดินคุยกันจนเธอร้องไห้ระบายออกมากับสิ่งที่ผมทำไม่ดีกับเธอ ผมเจ็บตรงที่ช่วงเวลาที่หายไปผมไม่มีโอกาสได้มาง้อจนทำให้เธอชินและชากับผม เธออยู่ได้โดยไม่มีผม ผมเลยคิดว่าถึงแม้เราไม่ได้ง้อแต่ความดีที่ผมเคยทำให้เธอมันไม่ได้ช่วยลบล้างสิ่งที่ผมทำไม่ดีกับเธอเลยหรือ แต่ผมมั่นใจว่าผมทำความดีที่ผมทำให้กับเธอมันก็มากพอ ผมพยายามทุกอย่างที่จะได้ไปอยู่กับเธอไม่ได้ห่างกันแล้วในที่สุดผมก็ติด ทุกๆอย่างกำลังดีขึ้นแต่ทำไมเรื่องต้องเป็นแบบนี้ ผมก็ไม่เคยไปหักอกใครมาก่อนเพราะผมรอผญคนนี้มา 4 ปีเต็มๆ ไม่เคยไปอ่อยใครที่ไหน

เธอเป็นผญที่ผมรอมา 4 ปี เพราะก่อนหน้านี้เราเคยเป็นคู่จิ้นตอนปฐม เพื่อนเธอก็พยายามทอดสะพานแต่ผมไม่สนใจ พอเธอขึ้นมัธยมผมรู้สึกไม่มีใครจึงกลับไปหาเธอใหม่ตอนผมขึ้นมัธยม แต่ตอนนั้นเธอมีแฟนแล้ว ผมก็ไปรบกับเขาอยู่นานจนคิดได้ว่าถ้าเรารักเขาจริงๆถอยออกมาดีกว่า4 ปีต่อมาเรากลับมาเป็นแฟนกัน เราหวานกันมากจนผมรู้สึกอยากให้เธองอน เลยหาเรื่องนู้นนี่นั้นเพราะคิดว่าชีวิตคู่ต้องมีบ้างคงไม่เป็นไรในยามที่ผมเป็นไข้เธอก็มาเช็ดตัว หาข้าวมาให้ ตอนจะสอบก็มาย้ำทุกครั้งอ่านสือยัง อ่านถึงไหนแล้วมีเรื่องที่ดีอีกเยอะผมไม่กล้าเล่ากลัวจะเสียใจมากกว่านี้ ทั้งสวยทั้งเก่ง เธอไม่ได้ยอมอะไรง่ายๆแต่ยอมมีอะไรกับผมหลายครั้งความรู้สึกเหมือนว่าผญคนนี้มีแต่คนหมายปองแต่มายอมเรา เธอไม่ได้เป็นผญใจง่ายไม่ใช่สก๊อย แต่เราเคยถ่ายคลิปอย่างนั้นด้วยกันมือถือเครื่องเธอก็มีแต่ลบไปแล้ว เหลือแต่เครื่องผม ทำไมเธอไม่กลัวผมผีเข้าแล้วไปปล่อย(ผมไม่มีวันทำแน่เพราะมันหมายถึงชีวิตคนๆหนึ่ง)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีบุหรี่ลูกชายโหน่งนักแสดงตลกLogitechตลกชื่อดัง4.0VtinShowerBluetoothจากSpeakerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก