เคยท้อมั้ยคะเวลาต้อง จีบสาว ๆที่ใจแข็ง ไม่ตอบตกลงเป็นแฟนสักที!! 8 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนจะ จีบสาว ใจแข็ง

อ่าน 4,381

คุณหนุ่มๆขา เคยท้อมั้ยคะเวลาต้อง จีบสาว ๆที่ใจแข็ง ไม่ตอบตกลงเป็นแฟนสักที นานแสนนานที่ทำดีต่อกันมา แต่คุณเธอก็ไม่เคยปริปากตกลงปลงใจหรือบอกอะไรกับเราสักที เอาล่ะ อย่าเพิ่งท้อใจ หรือ หยุดตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เรามารู้จักนิสัยลึกๆของสาว ใจแข็ง กันดีกว่า!

1.เราชอบเวลาอยู่ลำพัง

ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า ชอบอยู่คนเดียวหรอกนะ แต่หมายความว่า เราชอบที่จะคุยกับคุณในที่ๆ มีแค่คุณกับเราเท่านั้น ไม่ชอบความวุ่นวาย การพบปะหน้าคนที่ไม่รู้จัก ก็เท่านั้นเอง

2.เราชอบให้ความสัมพันธ์พัฒนาช้าๆ

เนื่องจากการใจแข็งของเรา อาจจะมาจากแผลเก่าที่เราเคยเจ็บมาก่อน เพราะฉะนั้นการเชื่อใจใครอาจจะเป็นเรื่องยากอยู่ ดังนั้นเราจะไม่รีบร้อนในการรู้จักใคร แต่เราจะใช้เวลา ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ และ เราก็ไม่ง้อเท่าไหร่หรอกนะ ถ้าอีกฝ่ายเขารอเราไม่ไหว เพราะฉะนั้นอยากให้เข้าใจเรา ว่า เราเองแค่อยากใช้เวลาให้แน่ใจ และชัวร์จริงๆ ก่อนตกลงเท่านั้นเอง

3.เราก็ตกหลุมรักได้ง่ายเหมือนกัน

การที่เราพัฒนาความสัมพันธ์ช้า ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะใจแข็งไม่รักคุณหรอกนะ ถึงแม้เราจะแน่ใจแล้วว่าเราชอบคุณจริงๆ แต่เราก็จะไม่เริ่มเร็วๆหรอก รอให้ความสัมพันธ์ดำเนินไป คอยสังเกตการกระทำอยู่เรื่อยๆจะดีกว่า

4.เราให้ความสำคัญกับการเชื่อใจ

ปัญหาของคนใจแข็งก็คือ เราเชื่อใจคนอื่นได้ยาก เพราะฉะนั้น การให้เวลาและค่อยๆ เข้าหา น่าจะเป็นวิธีที่เหมาะกับสาวๆ ใจแข็งที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งท้อ!

5.เราชอบฟัง มากกว่าพูด

เพราะเราไม่อยากให้ใครรู้เรื่องของเรามากไป เพราะฉะนั้นเราจึงชอบที่จะฟังมากกว่า และเรียนรู้ในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็น อย่าแปลกใจว่าทำไมเราถึงตั้งใจฟังในสิ่งที่คุณพูดมากเกินไป นั่นก็เพราะเราอยากเชื่อใจคุณให้ได้เท่านั้นเอง

6.บางครั้งเราก็ทำตัวแปลกๆ

อย่าแปลกใจ ถ้าทำไมเรา ไม่ส่งข้อความหาคุณหลังจากเดท หรือ ถามไถ่คุณว่าถึงบ้านหรือยัง นั่นก็เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะโอเคกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามาหรือเปล่า เขาจะทำร้ายเราอีกมั้ย บางครั้งเราก็ส่งคำทักทายแปลกๆ ทำตัวดูห่างเหิน จริงๆแล้ว เราก็อยากคุยกับคุณเหมือนกันนะ

7.เราทั้งชอบและก็เกลียด การแสดงความรัก

แม้ว่าเราอยากจะบอกคุณว่า เราชอบคุณ แต่เชื่อเถอะว่าเราไม่กล้าทำมันหรอก เพราะเราไม่อยากจะเปิดรับใครเข้ามาง่ายๆ การแสดงความรักนั้นยิ่งแล้วใหญ่แต่เราจะค่อยๆพัฒนาความกล้าไปเรื่อยๆ และสักวันหนึ่งคุณจะรู้เองว่า เราน่ะชอบคุณแล้วล่ะ

8.เราให้ความสำคัญกับการคัดเลือกคนเข้ามาในชีวิต

ถ้าหนุ่มไหน ได้สาวใจแข็งมาเป็นแฟนแล้วล่ะก็ เตรียมรับมือกับความสัมพันธ์ระยะยาวไว้ได้เลย เพราะกว่าเราจะเลือกคุณเข้ามาชีวิตนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นอย่าหวังว่าเราจะปล่อยคุณออกไปจากชีวิตง่ายๆเช่นกัน เราให้ความสำคัญกับคุณ เราก็พร้อมจะดูแลคุณไปนานเท่านานเลยล่ะ

ที่มา lifehackเรียบเรียงโดย Women Mthai Team



บทความแนะนำ


คอมพิวเตอร์สมาร์ทโฟนAsusข่าวดาราวันนี้ดาราผิวสีBuzzPopcornข่าวบันเทิงวันนี่้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก