ประสบการณ์และการใช้ชีวิตแบบคาสโนว่า

อ่าน 12,084

ผมจะมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับการใช้ชีวิตและประสบการณ์ของผมเอง ผมเองตอนนี้อายุ 21 ปี ใช้ชีวิตได้สุขสบายมากๆเกิดมาครอบครัวพอมีฐานะ ใช้เงินเดือนนึงเยอะมากๆ ตอนนั้นผมมีแฟนและรักแฟนมากๆ แต่มาวันนึงเราได้เลิกกันเพราะความเจ้าชู้ของผมอีกเช่นเคยตอนนั้นผมเสียใจมากที่เสียเขาไป และชีวิตของผมก้อผันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เที่ยวผับนอนเช้า และได้พาผู้หญิงมานอนด้วยเกือบทุกคืนที่ออกไปเที่ยว ผมเองหน้าตาไม่ดีแต่เสน่ห์ถือว่าใช้ได้ คิ้วเข้มที่สำคัญคือตาของผมถ้ามองสาวคนไหนแล้วต้องตกหลุมรักแน่ๆ 555 ผมก็ดื่มกินตามประสาคนโสดไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พ่อ แม่ ใครว่าตักเตือนก็ไม่เคยฟังเลย ผมได้ใช้ชีวิตแบบเสเพลไปวันๆรักสนุกแต่ไม่พูกพัน เที่ยวกลางคืนทุกวัน ดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ทุกวัน เวลาประจำของผมไป 4 ทุ่มเปิดเหล้ากินกันช่วงนี้จะเป็นช่วงที่โต๊ะว่างพอสมควรให้เราหากลางๆผับทัศวิสัยกว้างพอทำให้ส่องได้เยอะ ตอนนี้จะเป็นแนวดนตรีสดและคนจะเริ่มเข้ามา ช่วงประมาณ 5 ทุ่มครึ่งจะเป็นแนวตื้ดให้เราเริ่มมองหาคนที่เราชอบและโฟกัสว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่าถ้าไม่มีเราก็เข้าไปทำความรู้จักและเข้าไปเต้นกับเธอ เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งจะเปลี่ยนเป็นแนวดนตรีสดอีกครั้ง เราก้อเต้นไปเรื่อยๆให้รู้สึกว่าเขาเริ่มกรึ่มๆ เมื่อถึงตี 2 จะเปลี่ยนเป็นแนวผับอีกครั้งให้เรารักษาคนที่เราเต้นด้วยไว้ให้ได้และหลังจากนั้นผมขอไม่เล่าดีกว่า จนมาวันนึงผมได้มีแฟนใหม่อีกครั้งผมเจอกันในผับมองตากันชนแก้วด้วยกัน แต่เราเองก้อคิดจะรักสนุกไม่พูกพัน จนผับปิดเธอก็มานอนกับผมและจบลงด้วยเรื่องบนเตียงเหมือนเช่นเคย แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมปล่อยเราเธอพยายามติดต่อและโทรหาเราทุกวันจึงต้องจำใจคบกัน แต่ผมเองใช้ชีวิตแบบเดิมต่อไปโดยไม่ได้แคร์และสนใจเลย ผมได้ไปเที่ยวตามประสาของผมแต่ไม่รู้ว่าแฟนผมจะตามไปทีหลัง ผมได้ไปเจอผู้หญิงอีกคน ทำให้ผมนั้นใจละลายจึงเดินเข้าไปคุยกับเธอเหมือนกับทุกๆคนที่ผ่านมา และแฟนของผมก้อได้เดินมาเจอตอนเราคุยและกอดกับผู้หญิงคนนั้นพอดี คืนนั้นถึงขึ้นตบตีกันในผับรุนแรงมากและเรียกผมออกไปคุยข้างนอกเพื่อเคลียร์ปัญหา เขาถามว่าอยากจบใช่ไหมขอตบทีนึงแล้วจะจบให้ ก้อโดนตบไปตามภาษาและความโมโหของเขา ทั้งดึงเสื้อ ทั้งถีบ ทั้งตบเราและตบผู้หญิงคนที่เข้ามาคุยกับเรา แต่เมื่อเขาจบคือสวรรค์ของเราไม่มีใครตามรังควาญ ไม่มีใครคอยหึงหวงแล้วคืนนั้นก้อจบลงเพราะพี่ที่ไปด้วยมาช่วยห้ามและมาพูดคุย และเมื่อเรื่องสงบลงเราก้อพยายามพูดคุยทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อให้เข้าใจบอกอีกฝ่ายว่าเขาชอบพี่เขาเลยไม่พอใจเลยทำแบบนี้ บอกอีกฝ่ายว่าเลิกคุยกับน้องแล้วเรื่องก้อเริ่มเงียบลง เราก้อกลับมาคบกันอีกครั้ง เรื่องก้อผ่านไป 5 วันวันเกิดเพื่อนของแฟนเรา เรื่องก้อเกิดขึ้นอีกโดยผมได้เข้าไปคุยกับสาวโต๊ะข้างๆและได้แลกไลน์กัน และแฟนเราหันมาเห็นพอดีคือเขาก้อเดินออกจากผับไปโดยไม่ฟังเราอธิบายแน่นอนงานวันเกิดจึงกร่อยเพราะเรา แต่เมื่อถึงตอนเช้าก้อได้ปรับความเข้าใจกันเล็กน้อย แต่เรื่องยังไม่จบอีกแน่นอนคืนนี้ผมได้ไปดื่มกินกับเพื่อนอีกเหมือนทุกๆวัน แต่คืนนี้แฟนผมได้ไปดื่มกับกลุ่มเพื่อนอีกร้านนึงแล้วผมได้โทรหาแฟนว่าทำไมไม่มากินร้านเดียวกันล่ะ เขาก้อบอกว่ากลัวเด็กเธอเห็นไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว

ผมก้อบอกกับแฟนว่าถ้ากินที่นี่เสร็จแล้วจะไปนั่งกินต่อด้วย เรื่องไม่คาดฝันก้อเกิดขึ้นอีกครั้งคือคืนนั้นผมได้คุยกับผู้หญิงโต๊ะข้างๆเขาพึ่งอกหักและผมก้อได้พาผู้หญิงมานอนที่ห้อง โดยไม่ได้ไปหาแฟนตามที่ตกลงสัญญากันเอาไว้ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งแฟนผมได้โทรมาหาผมก็บอกว่าเมาเลยไปหาไม่ได้ เขาก้อถามอีกว่าอยู่กับใคร ผมก้อบอกว่าอยู่คนเดียวสิ และทันใดนั้นเธอก็ได้ยินเสียงผู้หญิงที่อยู่กับเราเรื่องเลยใหญ่โตมาก แฟนเราได้พยายามโทรและติดต่อตลอดเวลาแต่เราไม่รับ ทั้งโทรผมก้อไม่รับ คอลวีดีโอมาเพื่อจะดูรอบๆห้องแต่ผมก้อไม่รับเพราะเราติดสายกับอีกคนนึงอยู่ และในห้องก็เป็นอีกคน ผมสลับรางเก่งมาก คือวันนั้นผมเองก้อพยายามหาทุกวิธีทางจบให้ได้แต่เขาก้อไม่ยอมจบกับเราคือพยายามหาทุกวิธีทางเพื่อมาหาเราที่คอนโดให้ได้ เราก้อทำได้แค่บอกว่า จะมาทำไม ไม่ต้องมามันไม่มีอะไรหรอกแค่เสียงทีวี แต่อารมณ์ผู้หญิงตอนนั้นไม่ฟังเสียงรอบข้างเลยพี่ที่ไปด้วยก้อพยายามปลอบใจเธอแต่เธอไม่ยอมจบเรื่องนี้เด็ดขาด แล้วผมก้อรับสายเธอ เธอบอกว่าจะมาหาผมที่คอนโด จนเราต้องพาผู้หญิงคนที่มานอนด้วยไปที่อื่น ตอนนั้นผมได้บอกกับคนที่มาด้วยว่าหิวข้าวออกไปกินข้าวต้มกันแล้วเธอก้อยอมออกไปกับผม และบอกกับคนที่คุยในสายว่าวางสายก่อนนะจะไป อาบน้ำ ล้างหน้า และผมได้บอกแฟนกับผมว่าก้อบอกกับแฟนผมว่าไม่ต้องมาหาหรอกออกมาข้างนอกแล้ว ไปหาก้อไม่เจอ เขาบอกว่าทำไมต้องหนีด้วยถ้าไม่มีความผิดไม่พาไปนอนด้วย และสุดท้ายแฟนผมก้อบอกทิ้งท้ายว่าโอกาสสำหรับคนๆนึงมีค่ามากๆต่อให้ผ่านไปอีกสักกี่วัน กี่เดือน กี่ปี ก้อยากไม่ได้อยากเริ่มต้นกับใครหลายๆคน ตอนนี้หน้าที่ของผมที่ต้องทำคือเรียนให้จบ ลืมบอกไปผมขึ้นปี4แล้วนะคับ อีกปีเดียวเท่านั้นผมก็เรียนจบตามหลักสูตรของมหาวิทยาลัย จะสัญญาว่าต่อไปผมจะตั้งใจเรียนให้มากขึ้นกว่าเดิม ผมยอมเสียสละตับไต เพื่อรักษาหัวใจ แต่ไม่คิดเลยว่าผมจะก้าวผ่านเรื่องดีๆ ร้ายๆมาได้ ตอนนี้ผมทำได้เพียงเบาเที่ยวให้น้อยลง และจะพยายามลดเหล้า เบียร์ลงให้ได้ สุดท้ายผมทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าคุณตั้งใจไปพาผู้หญิงกลับห้องคุณเองนั้นต้องห้ามเมาเด็ดขาด เพราะเราต้องใช้สติ ถ้าคุณเมาเมื่อไหร่เราจะเป็นเหยื่อของผู้หญิงแทนอาจเกิดอันตรายได้ สถานที่อโคจรในผับนี้ซ่อนไปด้วยความอันตราย การเที่ยวกลางคืนในผับนั้นมีเรื่องไม่คาดฝันมากมาย จากประสบการณ์ที่ผมพบเจอมามีผู้หญิงอยู่หลายประเภท อย่าได้หลงเสน่ห์หรือคารมของเธอเป็นอันเด็ดขาด หรือเห็นใครให้ท่าก็ไปหมดนะคับ สไตล์การแต่งตัวไปผับ ผมแต่งตัวแนวสบายๆเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ หรือแนวแบดบอยแบบโทนสีดำๆ เซตผมนิดหน่อย แต่ก็แล้วสเปคของผู้หญิงว่าชอบสไตล์แบบไหน ส่วนมากผู้หญิงในผับที่ผมเคยคบก็คือ พนักงานบริษัท คนวัยทำงาน นักศึกษา มีทั้งมากับเสี่ย มากับเพื่อน มากับแฟน ให้เรามองให้ดี อย่าทำตัวยึกๆยักๆเหมือนจะเข้าไปบ้างไม่เข้าบ้างซึ่งจะทำให้ความมั่นใจในตัวคุณลดลง ห้ามถามชื่อตรงๆเพราะถ้าเราแล้วเรียกชื่อเธอไม่ถูกนี่ล่ะจะพลาดโอกาส ห้ามให้เพื่อนไปขอไลน์ให้เด็ดขาด เพราะวิธีนี้ทำให้เราดูไม่แมนและเป็นคนขาดความมั่นใจ ดีไม่ดีเพื่อนอาจจะคาบไปแทนได้ 555



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์บ้านเพื่อนวันใหม่เฮียบอยโปรโมชั่นThePartHungerMockingjayGamesทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก