แต่งหน้าแบบโปรเฟสชันแนล สร้างลุคให้สวยแบบมือโปร แต่งแล้วดูแพง แต่ราคาเบ๊าเบากระเป๋าไม่แหก!

อ่าน 13,960

หากพูดถึงเมคอัพแบรนด์ล่ะก็ รับรองว่าสาวๆ คงมีแบรนด์มากมายอยู่ในหัว แต่จะมีแบรนด์ใดล่ะที่สามารถสร้างลุคให้สวยแบบมือโปร แต่งแล้วดูแพง แต่ราคาเบ๊าเบากระเป๋าไม่แหก!

วันนี้เราขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่สัญชาติอิตาลีผู้นำแฟชั่นและเทรนด์ความงามของทั่วโลก Gabriella Salvete (กาเบรียลลา ซาลเวเต้) มีคอนเซ็ปต์สั้นๆ ที่ว่า ?ความเรียบหรูที่สัมผัสได้ในแบบ Italian touch? ซึ่งเมคอัพในแต่ละชิ้นจะสามารถช่วยสร้างการแต่งหน้าให้ออกมาสวยแบบโปรเฟสชันแนลโดยไม่ต้องง้อเมคอัพอาร์ตติสเลยล่ะ!! และแอบกระซิบด้วยนะว่าภายใต้คุณภาพที่เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ????

โอ้โห!! แต่ถ้าแค่บอกแบบนี้ใครจะเชื่อล่ะ เราลองไปส่องกันดีกว่าว่าเมคอัพแต่ละชิ้นของ Gabriella Salvete นั้นแตกต่างกว่าเครื่องสำอางอื่น และจะทำให้คุณสวยเหมือนได้ช่างมืออาชีพมาแต่งให้ อย่างไร?..

Gabriella Salvete MATTE Skin Balancing Foundation 30 ml. 790 Baht

เริ่มจากชิ้นแรก เป็นรองพื้นเนื้อครีมนุ่ม ที่เกลี่ยง่ายไปกับผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมัน สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยแดง รอยดำจากสิว รอยเส้นเลือดฝอย ตัวนี้จะสามารถกลบปัญหาเหล่านั้นได้เพียงแค่เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้า ช่วยคุมมัน และยังไม่ทำให้ผิวดรอปหรือหมองระหว่างวัน และยิ่งสวยดูเฮลท์ตี้เพราะอัดแน่นไปด้วยคุณค่าสารบำรุงจากชาขาวและโสมระดับพรีเมี่ยม

GABRIELLA SALVETE 3 in 1 Primer Base Liquid Foundation Corrector 30 ml. 350 Baht

รองพื้นสูตร 3 in 1 ที่รวมเอาเบสไพร์เมอร์ รองพื้นและคอนซีลเลอร์ไว้ในหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับวันที่ต้องการงานผิวบางเบาแบบธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่งหน้า เข้าคอนเซ็ปต์ที่ว่าMakeup no makeup อะไรประมาณนั้น อีกทั้งยังติดทนนานถึง12 ชั่วโมง และยังเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยวิตามิน และสารสกัดจากดอกคาโมไมล์

GABRIELLA SALVETE Bronzer powder 13 g. 550 Baht

หน้าแป้น หน้าแบน หน้ากลมไร้มิติ!!! หมดกังวลกับปัญหาเหล่านี้ ด้วยบรอนเซอร์จากกาเบรียลลา ซาลเวเต้ เพราะเกลี่ยง่ายด้วยพัฟที่มาในตลับ แล้วยังมีถึง 3 เฉดสีสำหรับอันเดอร์โทนของผิวที่แตกต่าง เพื่อให้ได้หน้าเรียวสวย ไม่โป๊ะ ไม่ผิดเบอร์

GABRIELLA SALVETE Pressed Powder Matt Finish & Long Lasting 16 g. 450 Baht

แป้งเนื้อแมตต์ ที่ทาแล้วติดทนนานสุดๆ และยังอุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินอี และสารสกัดจากอโลเวร่า เติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวไม่แห้งตึง จะใช้เติมระหว่างวันก็ไม่ทิ้งคราบให้กังวลใจ

GABRIELLA SALVETE Fiorello Rouge 4.5 g. 390 Baht

ถ้าจะให้ได้ลุคแบบโปรเฟชชั่นแนล อย่ามองข้ามบลัชออนที่ได้รับแรงบันดาลใจสีสันมาจากรันเวย์ประเทศอิตาลีตัวนี้ ที่จะสร้างเทรนด์การปัดแก้มที่ดูทันสมัยอินเทรนด์ตลอดเวลา อีกทั้งเนื้อสียังมีความแน่นละเอียด และอุดมไปด้วยวิตามินเอ,วิตามินอี อีกด้วย

GABRIELLA SALVETE MATT CORRECTOR Face Stick 5.2 g. 350 Baht

เก๋อะไรเบอร์นั้น!! คอนซีลเลอร์เนื้อครีมในรูปแบบแท่งลิปสติก ที่ปกปิดรอยแพนด้า ไปจนถึงจุดบกพร่องต่างๆของใบหน้าได้อย่างเนียนกริ๊บ! อีกทั้งยังได้บำรุงผิวไปในตัวด้วย อโรเวร่า และวิตามินอี

GABRIELLA SALVETE Diamante Volume & Length Mascara 11 ml. 590 Baht

ขนตาตก งัดไม่ขึ้นมาทางนี้! มาสคาร่าสีดำสนิท ที่มาพร้อมหัวแปรงพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปัดขนตาให้หนา เรียงเส้นสวยและมีวอลลุ่มได้ถึงขีดสุด สามารถปัดซ้ำได้ตามต้องการ แตกต่างด้วยส่วนผสมจากผงไดมอนด์เมื่อปัดแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเลอค่าของขนตาอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

GABRIELLA SALVETE Contour in pen eyeliner 4.2 g. 390 Baht

กรีดตาแบบมือโปรไม่จำเป็นต้องเยอะ! แค่ใช้ไอเท็มที่มีคุณภาพก็พอ! อายไลเนอร์หัวเมจิกสุดฮอต ที่เขียนได้ทั้งลายเส้นเรียวเล็กคมกริบไปจนถึงลายเส้นหนา

GABRIELLA SALVETE Eyeshadow 2 g. 290 Baht

อายแชโดว์เนื้อแน่นเนียนละเอียด มีประกายชิมเมอร์สุดหรูหรา ส่องประกายระยิบระยับชวนหลงไหล มอบอายลุคแสนเย้ายวน โดดเด่น จะทาเดี่ยวๆก็สวย หรือจะจับมิกซ์กับเฉดสีอื่นก็ดูมีมิติเข้าไปอีก

GABRIELLA SALVETE DOLCEZZA Lipstick 4.2 g. 390 Baht

จบด้วยลิปสติกเนื้อนุ่ม ที่เต็มเปี่ยมด้วยสีสัน พิกเม้นท์แน่นทุกอณู ทาง่าย สมูธ กลบริมฝีปากได้เนียนเรียบ มอบสีสันให้ริมฝีปากสดใส คมชัด โดยไม่ต้องพึ่งดินสอเขียนขอบปากให้ยุ่งยาก พร้อมคุณสมบัติติดทนยาวนาน มาในหลากเฉดสีตั้งแต่โทนหวานละมุน ไปจนถึงโทนสีสุดเปรี้ยวแซ่บ

และขอบอกว่าไม่ได้มีแค่นี้นะจ๊ะ ตามเข้าไปส่องต่อได้ที่FB : www.facebook.com/GabriellaSalveteThailandIG : GabriellaSalveteThailand



บทความแนะนำ


ททรงผมหน้าร้อนจ๊กมกหม่ำร้านหนังสือข่าวบันเทิงวันนี้รับฝากเด็กบุษราคัมเอ็มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก