แฟชั่น Double Denim แมทช์ยังไงให้สวยเก๋ เท่ทุกลุค!

อ่าน 3,286

พูดถึงยีนส์ ใครๆก็ยกให้เป็นไอเทมที่ฆ่าไม่ตาย ไม่ว่าใครก็ต้องมีเสื้อผ้าที่เป็นยีนส์อยู่ในตู้เสื้อผ้า เรียกว่าเป็นไอเทมประจำที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายต้องหยิบมาเป็นคีย์หลักในการแต่งตัว แล้วค่อยหยิบอย่างอื่นมามิกซ์แอนด์แมทช์ แต่อ่ะๆ ถ้าไม่แมทช์ยีนส์กับอย่างอื่นแล้วใส่ยีนส์กับยีนส์ เป็นยีนส์ทั้งตัวเลยได้ป่ะล่ะ อ้าวๆทำไมจะไม่ได้ล่ะจะหยิบกางเกงยีนส์ใส่กับเสื้อเชิ้ตยีนส์ แจ็คเก็ตยีนส์คู่กระโปรงยีนส์ หรือจะเดรส จั๊มสูทยีนส์ไปเลยจบๆก็ยังได้ รับรองว่าสวยเก๋ เท่ทุกลุค และเพื่อให้เห็นภาพเรามาดู แฟชั่น Double Denim ของดาราสาวเหล่านี้เพลินๆกัน

1.แมท ภีรนีย์

1.แมท ภีรนีย์ จับคู่กางเกงยีนส์ทรงสลิมดูเข้ากับขาเรียวยาวของเธอใส่คู่เสื้อเชิ้ตยีนส์แขนยาว ปิดลุคด้วยรองเท้าส้นสูงให้ดูสง่า

2.แต้ว ณฐพร

2.แต้ว ณฐพร ชิลๆ กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วเลือกเสื้อโค้ทยีนส์ตัวยาวมาใส่ทับอีกที ดูเป็นลุคสตรีทแบบสาวเกาหลี

3.แพนเค้ก เขมนิจ

3.แพนเค้ก เขมนิจ มากับกางเกงยีนส์ขาม้าได้กลิ่นอายย้อนยุคนิดหนึ่ง ใส่กับเสื้อกล้ามและแจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆ

4.แพง ขวัญข้าว

4.แพง ขวัญข้าว เลือกจบภายในชุดเดียวด้วยจั๊มสูทยีนส์ง่ายๆ แต่อาจเลือกที่มีลูกเล่นหน่อยอย่างมีโบว์ แค่นี้ก็ออกงานได้ล่ะ

5.ซานิ นิภาภรณ์

5. ซานิ นิภาภรณ์ หยิบเสื้อกั๊กยีนส์ตัวสั้นที่มีลูกเล่นเป็นลายดอกกุหลาบที่ช่วยทำให้ลุคมีความเซ็กซี่ แมทช์กับกางเกงยีนส์ขากระบอกที่ดูเท่ๆกับรองเท้า Converse หุ้มข้อช่างเป็น แฟชั่น Double Denim ที่ลงตัวสุดๆ

6.โม มนชนก

6.โม มนชนก ชิ้นเดียวจบเดรสยีนส์สายเดี่ยวดูเซ็กซี่เบาๆ เพิ่มความสูงแต่เน้นสบายๆ ด้วยรองเท้าสไตล์เกาหลี เพิ่มหมวก แว่นตาช่วยให้คอมพลีทลุค

7.เมย์ สิรินทร์

7. เมย์ สิรินย์ เลือกใส่จั๊มสูทเข้ารูปดูเซ็กซี่ แถมขาบานนิดๆ ก็ยิ่งเก๋ขึ้นไปอีก ชนิดที่ว่าไม่ต้องแมทกับอะไรมากก็เอาอยู่แล้วหยิบรองเท้าส้นสูงมาช่วยเพิ่มความสูง

8.มิ้นต์ ชาลิดา

8.มิ้นต์ ชาลิดา ไม่อยากแมทช์ ไม่อยากหลายชิ้นก็เลือกจั๊มสูทขาสั้นแบบสาวมิ้นต์ก็ง่ายๆ สบายๆดี

9.พิตต้า ณ พัทลุง

9.พิตต้า ณ พัทลุง แมทช์เสื้อยีนส์แขนกุดกับกางเกงยีนส์เป็น แฟชั่น Double Denim แล้วเพิ่มแอกเซทเซอรี่อย่างสร้อยคอ กำไลข้อมือก็ช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นไม่ไม่เรียบไปกับยีนส์เกินไป

10.เจสซี่ เจสสิก้า

10.เจสซี่ เจสสิก้า สาวสไตล์วินเทจกับกางเกงยีนส์เอวสูงใส่กับเสื้อครอปแขนกุด แล้วหยิบแจ็คเก็ตยีนส์มาด้วยเพิ่มลุคให้ดูเท่

ติดตามเรื่องราวแฟชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/SnapSignature/

และอ่านออนไลน์ได้ที่ http://www.mbookstore.com/a



บทความแนะนำ


ไฟแห่งราคะเรื่องของใจเซ็กส์อังกฤษเรือนกระจกกรุงเทพมหานครนักท่องเที่ยวสตูลโลกร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก